Độc đáo người đàn ông biến vết sẹo thành khoá kéo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để vết sẹo lớn sau đầu của mình trông dễ nhìn hơn, anh chàng này đã biến nó thành chiếc khoá vô cùng độc đáo.

Được biết anh chàng giấu tên này vừa phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trên não. Anh có một vết thương rất lớn chạy dọc phía sau đầu và cổ của mình, được cố định bởi kẹp phẫu thuật.

Sau đó, anh chàng này đã gắn vào sau gáy một hình đầu khoá khiến vết thương trống như một sợi dây khoá. Điều này khiến nhiều người thân và bạn bè của anh cảm thấy hài hước và độc đáo.

"Một số người cảm thấy hết sức buồn cười với vết sẹo của tôi. Tôi vừa trải qua cuộc phẫu thuật mở hộp sọ để loại bỏ khối u nguyên bào tủy. Tôi đã biến vết thương thành dây khóa kéo trên đầu và đi vào phòng khám để gỡ kẹp phẫu thuật. Tôi đã khiến tất cả mọi người ở đó phải tủm tỉm cười.", anh chàng này chia sẻ.

Ngay sau đó, anh chàng đã vào phòng khám loại bỏ và gỡ kẹp phẫu thuật ra. Vết thương của anh đang trong quá trình phục hồi.

Bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số người khen ngợi sự sáng tạo, hài hước của anh chàng này. Một số khác cầu nguyện chúc cho anh chóng lành bệnh.

Độc đáo xây dựng sân bóng đá trên nóc nhà
Độc đáo xây dựng sân bóng đá trên nóc nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dự án xây dựng sân bóng trên nóc nhà thu hút sự chú ý và ủng hộ của đông đảo những cổ động viên môn thể thao vua này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT