Mê mẩn với nhan sắc khi để mặt mộc của các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Chẳng son phấn, thần sắc của những mỹ nhân này vẫn được bảo toàn nguyên vẹn ngay cả khi bị bệnh hay vừa ngủ dậy.

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ ghi điểm với gout thời trang quý phái và sang chảnh hết phần thiên hạ, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu dung nhan rạng ngời, trẻ trung. Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng mỹ nhân gốc Vũng Tàu vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ đẹp ‘không tuổi’ của mình, nhất là làn da trắng mịn không tì vết. 

Empty

Đăng ảnh truyền nước biển vì bị bệnh, nhưng điều làm dân tình xuýt xoa nhất phải kể đến là làn da không tì vết, vô cùng trắng trẻo và mịn màng của người đẹp 8X. 

Nói không với phấn son lại còn để kiểu xõa tóc xù rối, Lý Nhã Kỳ vẫn "đốn tim" không ít người cho hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào của mình cũng như làn da căng mịn không tì vết. 

May mắn sinh ra đã có làn da trắng hồng và mịn màng nhưng vì da khá nhạy cảm, Lý Nhã Kỳ cho biết cô luôn hạn chế sử dụng mỹ phẩm và chú trọng nhiều đến bước tẩy trang. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn cho biết cô luôn dùng thêm một lớp son dưỡng để làm môi mềm và không bị khô, nhất là trước khi đi ngủ. 

Chia sẻ về quá trình làm đẹp của mình, người đẹp cho biết trước khi trang điểm, nữ doanh nhân 8X luôn thoa một lớp kem lót có chất dưỡng bảo vệ da, giúp da được nuôi dưỡng cả ngày và tránh bớt những hóa chất có hại. Sau khi về nhà, việc đầu tiên cô làm là tẩy trang thật sạch, rửa lại mặt bằng sữa chuyên dụng cho da nhạy cảm và cuối cùng là thoa nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da.

Mai Phương Thúy

Là nàng Hậu xinh đẹp có số đo hình thể chuẩn chỉnh cùng chiều cao ấn tượng khó ai "vượt mặt", ít ai biết Mai Phương Thúy vẫn có gương mặt mộc đẹp mê mẩn, bấp chấp mọi hoàn cảnh. 

Empty

Dù vào viện vì bị đau bao tử, có thể thấy nàng Hậu vẫn rất chăm chút cho dung nhan. Tuy vậy, khó có thể không dành lời khen ngợi cho làn da trắng mịn sạch bóng các khuyết điểm của cô nàng.

Empty

Ai xa lánh son phấn có thể nhợt nhạt chứ riêng Mai Phương Thúy chắc chắn không. Chính vì thế mà chân dài 1,80m rất chăm đăng ảnh khoe cận cạnh mặt mộc đáng ghen tị của mình.

Để sở hữu làn da rạng ngời như hiện tại, Mai Phương Thúy cho biết cô duy trì những thói quen lành mạnh mỗi ngày chứ không quá sa đà vào các loại mỹ phẩm đắt tiền. Theo đó, bí quyết của Hoa hậu Việt Nam 2006 là uống từ 2-3 lít nước lọc mỗi ngày, thường xuyên rèn luyện sức khỏe, luôn sử dụng kem chống nắng mọi nơi mọi lúc và nhất là ngủ đúng giờ, đủ giấc. 

Thủy Tiên

Hiếm hoi đăng tải hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân, nhưng Thủy Tiên vẫn được dân tình soi triệt để về làn da của cô nàng trong bất kì tình huống nào. 

Empty

Mới đây, khi nhập viện để nhổ răng, hình ảnh Thủy Tiên tuy có phần kém sắc hơn thường thấy nhưng làn da hồng hào và không hề có khuyết điểm của cô đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Gương mặt khi không trang điểm của bà xã Công VInh vẫn rất xinh đẹp dù có bị ánh đèn flash chiếu vào. Độ trắng sáng và mịn màng này làm biết bao cô gái phải ghen tị. 

Từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn phong độ làn da khi ở tuổi ngoài 30, Thủy Tiên cho biết cô chú trọng vào việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý. Ngoài ra, bà mẹ một con còn rất kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da. Trong đó, Thủy Tiên ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và có tính dưỡng ẩm cao, giúp làn da ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Nhật Kim Anh

Trong khi nhiều người đẹp Vbiz dù lột bỏ lớp trang điểm tuy có thể khoe làn da căng bóng nhưng đôi mắt lại thâm quầng, song Nhật Kim Anh lại hoàn toàn chẳng vướng vào khuyết điểm nào của làn da. Chính vì lợi thế mặt mộc đẹp, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" rất chăm khoe ảnh selfie rạng rỡ bất chấp mọi hoàn cảnh. 

Empty

Mặc quần áo bệnh nhân, tay cắm ống truyền dịch nhưng Nhật Kim Anh vẫn "ăn điểm" bởi làn da trắng mịn, sạch bóng các khuyết điểm như da không đều màu, sạm da, lỗ chân lông to hay mụn chi chít...

Empty

Với lợi thế làn da mịn màng sẵn có, khi ra ngoài, người đẹp gốc Thanh Hóa chỉ tô thêm tí son hồng là đủ để ghi điểm với nhan sắc cuốn hút rất riêng. 

Đối với người đẹp sinh năm 1985, cô đầu tư vào quy trình chăm sóc và dưỡng da tự nhiên. Ngày thường, Nhật Kim Anh để mặt mộc hoặc makeup "sương sương" nhằm giúp làn da không bị tác động nhiều bởi các hóa chất có trong các sản phẩm trang điểm. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng duy trì thói quen uống nhiều nước và ăn yến sào để làn da luôn tươi trẻ rạng rỡ. 

Nhã Phương

Không chỉ sở hữu gout thời trang ngày càng quyến rũ, Nhã Phương còn may mắn được trời phú cho gương mặt xinh đẹp không thua kém gì các sao nữ khác. Thậm chí, những khoảnh khắc cô nàng để lộ mặt mộc lại càng làm cộng đồng mạng rất thích thú và khen ngợi hết lời về làn da căng mọng như ngậm nước.

Empty

Xứng danh là một trong những mẹ bỉm sở hữu mặt mộc đẹp nhất showbiz Việt, Nhã Phương vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời ngay cả khi đã mất ngủ nhiều đêm liền. 

Empty

Ngay cả trong điều kiện chụp thiếu ánh sáng trên giường ngủ, bà mẹ một con vẫn chẳng minh được đẳng cấp dung nhan bất bại của mình thông qua làn da căng bóng tỏa sáng. 

Để sở hữu làn sáng đều màu và không có khuyết điểm thế này, bí quyết dưỡng da của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả đáng kể. Theo đó, Nhã Phương chú trọng đến bước tẩy trang dù có trang điểm hay không. Cô còn thường xuyên tẩy tế bào chết để da được sạch sâu và sáng mịn hơn. Trước khi đi ngủ, người đẹp chăm sóc da bằng những sản phẩm từ thiên nhiên như đắp mặt nạ cùng sữa chua, nghệ, mật ong... Quan trọng nhất, người đẹp luôn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bằng chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau củ và trái cây.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhắc đến những quý cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và làn da hoàn hảo dù vóc dáng luôn gầy gò, khó mà không bỏ qua cái tên Ninh Dương Lan Ngọc. Chính nhờ việc chăm sóc da kĩ lưỡng mà dù có sụt nhiều cân, da mặt của "Gái già lắm chiêu" vẫn giữ được vẻ tràn đầy sức sống. 

Empty

Với lịch trình làm việc dày đặc và thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi khá vất vả, Ninh Dương Lan Ngọc khi lên máy bay chỉ đơn giản là thoa thêm tí son nhẹ mà vẫn làm rung rinh bao ánh nhìn. 

Empty

Ngay cả khi mắt nhắm mắt mở vừa ngủ dậy, làn da đẹp mướt mắt và sạch bóng các khuyết điểm này đã giúp cho Lan Ngọc được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi "Nữ hoàng mặt mộc". 

Thường xuyên tiếp xúc với son phấn cả ngày dài, thế nên điều mà Lan Ngọc chú trọng nhất đó chính là tẩy trang kĩ lưỡng. Đây là bước làm đẹp không chỉ làm sạch các hóa chất có trong các loại mỹ phẩm mà còn đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, thực đơn ăn uống hàng ngày của mỹ nhân 9X còn gồm phần lớn trái cây và rau xanh. Chế độ ăn này không chỉ giúp Lan Ngọc duy trì được cân nặng mà còn bổ sung đầy đủ các loại vitamin A, C, E, chất xơ cho da, giúp mang đến làn da hồng hào, rạng rỡ cho nữ diễn viên. 

Khánh Thi

Hơn chồng đến tận 12 tuổi, Khánh Thi vẫn luôn được người hâm mộ nhận xét trẻ trung chẳng thua gì chồng. Một phần lớn bí quyết đó đến từ việc bà mẹ 2 con rất chăm làm mới hình ảnh của mình cũng như luôn biết cách giữ gìn nhan sắc, bảo vệ làn da không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian. 

Empty

Chẳng cần phải tô son phấn cầu kì, Lâm Khánh Chi vẫn tỏa sáng với gương mặt mộc láng mịn. Do đó, ngay cả khi nằm trên giường bệnh, bà xã Phan Hiển vẫn ghi điểm với nhan sắc cuốn hút rất riêng. 

Empty

Dù để lộ đôi mắt thâm quầng, làn da mịn màng khó tin của bà mẹ hai con này cũng đủ làm chồng mê mẩn. 

Đối với Khánh Thi, bí quyết giữ gìn nhan sắc thanh xuân của cô chính là dựa trên công thức bảo vệ và tái tạo làn da. Theo đó, dùng kem chống nắng mỗi ngày là điều kiện tiên quyết trong việc bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu tuổi tác và tránh tác hại từ tia nắng mặt trời. Ngoài ra, bà xã Phan Hiển cũng sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp nước, cấp ẩm và chống lão hóa mỗi ngày. 

Angela Phương Trinh

Không chỉ may mắn sở hữu vóc dáng đẹp như tạc với vòng 3 nở nang, Angela Phương Trinh còn có mặt mộc làm khối người phải ghen tị. Trong bất kì tình huống nào, ngay cả khi bị bệnh đi chăng nữa, "Nữ hoàng siêu vòng 3" vẫn ghi điểm tươi xinh rạng ngời. 

Empty

Mấy ai được như Angela Phương Trinh, dù nằm trên giường bệnh vẫn đẹp như công chúa với làn da trắng hồng cùng đôi môi đỏ. 

Empty

"Lột bỏ" lớp trang điểm trước khi đi ngủ, làn da tràn đầy sức sống này của cô nàng cũng không phải ai cũng dễ dàng có được. 

Bên cạnh những bước chăm sóc da cơ bản, Angela Phương Trinh còn tự làm mặt nạ từ thiên nhiên để bổ sung dưỡng chất cho da. Cách làm của cô nàng cũng khá đơn giản và ai cũng có thể thực hiện: trộn hỗn hợp một ít mật ong nguyên chất, nước cốt một quả cà chua và vài giọt nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên mặt, cổ và có thể đắp toàn thân trong 20 phút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn