Đôi bạn già dắt tay nhau "check-in" khắp Đà Lạt, hoàn thành lời hứa sau 40 năm

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập ảnh hai cụ bà vi vu Đà Lạt đã và đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, trong một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh của 2 cụ bà đi Đà Lạt sau 40 năm, khiến dân tình trầm trồ, thích thú. Theo phán đoán của cư dân mạng, 2 cụ bà có lẽ tuổi ngoài 60. Tuy nhiên, nhìn 2 cụ bà rất dồi dào sức khỏe, yêu đời.

da_lat12
da_lat13
da_lat14

Đôi bạn thân cùng dắt tay nhau đi khắp mọi nơi ở Đà Lạt và không quên tạo đủ dạng cực "chất", không thua kém các bạn trẻ hiện nay. Những khoảnh khắc đời thường rất chân thật, tự nhiên của 2 cụ đã được nhiếp ảnh gia ghi dấu.

da_lat16
da_lat15

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và yêu thích. Mọi người không ngừng xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình bạn tri kỉ của cặp bạn già. Bên cạnh đó, dân tình còn í ới nhắc nhở bạn bè "set kèo" trong tương lai để làm bộ ảnh để đời như thế này.

da_lat17
da_lat18
da_lat19
da_lat10

Trước đây, dân mạng cũng đứng ngồi không yên trước bộ ảnh siêu đáng yêu của đôi chị già tại Đà Lạt. Cả hai cụ, người 80 kẻ 70 tuổi, là chị em gái ruột cùng dắt tay nhau du hí các địa điểm nổi tiếng của thành phố ngàn hoa.

da_lat67

Thực hiện những bức ảnh ấn tượng cho 2 bà là cháu gái. Trông đôi chị em nhí nhảnh, xì tin tạo dáng khiến dân mạng gat gù, công nhận "ăn đứt các bạn trẻ".

da_lat68

Cuộc đời có bao nhiêu, vậy nên đang ấp ủ dự định đi chơi đâu đó với người bạn yêu thương, hãy lên đường nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link