Đôi boots hầm hố là phụ kiện được lăng xê nhiệt tình ngày giá lạnh

16:00, Thứ hai 11/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây là một đôi giày có thiết kế khá sáng tạo, phù hợp để diện vào mùa đông cùng các outfit khỏe khoắn, trẻ trung và có giá thành không quá đắt đỏ.

Bên cạnh ugg boots thì những đôi boots phao dần "xâm chiếm" làng thời trang thế giới bởi vẻ ngoài thú vị, đậm nét cá tính và khác biệt. Đây là sản phẩm được các tín đồ thời trang cực kỳ yêu thích, nhất là những ngày giá lạnh. 

Empty

Boots phao cao cổ sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn. Nữ diễn viên Kim Go Eun gợi ý set đồ áo khoác phao cổ lông dáng dài, quần tất vải dày dặn và một đôi boots màu trắng tinh khôi.

Empty

Boots phao được thiết kế để bạn có thể thoải mái di chuyển trên những cung đường dài mà không sợ đau chân hay khó chịu. Chúng có thể mix match đầy cá tính và mạnh mẽ với quần túi hộp họa tiết "rằn ri", áo khoác lông sang chảnh. Cách mặc này giúp nàng tỏa sáng ngay cả trong các bữa tiệc.

Empty

Đôi boots này rất phù hợp để ghép đôi cùng style "giấu quần". Cũng như người đẹp Summa, bạn sẽ chẳng còn ngại lạnh khi diện áo khoác lông dáng dài cùng chiếc quần tất ánh nhũ xuyên thấu "mỏng tang" bởi tất cả sự ấm áp đã được gói gọn vào đôi boots cao cổ.

Empty

Với đế 3-5 phân kèm các dây buộc chặt chẽ, giúp người mặc tăng thêm vài centimet chiều cao và hỗ trợ chống trơn trượt. Fashionista người Mỹ - Monica San Luis lựa chọn boots phao mix đồ đen cực kỳ cá tính.

Empty

Các gam màu hồng, đỏ hay xanh dương cũng được hội fashionista hưởng ứng nhiệt tình. 2 cô nàng Lara và Pauline mix đôi giày độc lạ này cùng áo khoác lông cừu dáng dài, quần jeans ống rộng xắn gấu và khăn quàng len nổi bật.

Empty

Chúng có thể dễ dàng biến ngoại hình trong trẻo dễ thương của ulzzang Kim Miso trở nên phá cách và đầy ấn tượng hơn hẳn. Tất cả item này đã tạo nên một tổng thể hài hòa, mang đến sự linh hoạt.

Empty

Đôi boots "to bự" đủ để làm điểm nhấn "đinh" cho cả set đồ. Thiết kế đế giày cao cũng giúp người mặc "ăn gian" thêm chút chiều cao. Áo dệt kim, chân váy ngắn xếp ly và boots phao cao cổ có lẽ là style được nhiều người áp dụng nhất vào mùa đông năm nay.

boots12

Hai cô nàng này mix đồ theo phong cách Balletcore với áo khoác len vặn thừng cardigan, quần tất vải dày dặn, tất ống chân, mũ len beanie, khăn quàng phao đồng điệu và điểm nhấn là chân váy xòe dáng ngắn.

Đây là một gợi ý mới đáng để thử vào thời tiết hiện tại, không chỉ sở hữu thiết kế cổ cao ấm áp tuyệt đối mà kiểu boots này còn có phần đế mang cấu trúc răng cưa giúp tăng ma sát khi đi trên những cung đường trơn trượt. Những đôi boots này dự đoán sẽ chiếm ngôi các đôi ugg nặng nề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh