Chiều vợ như Cường Đô La, đưa đi núi ngắm cảnh còn hôn lên má cực tình

( PHUNUTODAY ) - Cả hai như những cặp đôi bình dân khác tận hưởng không gian của hai người.

Mới nhất, nam doanh nhân Cường Đô La khoe ảnh đi du lịch và hào hứng chia sẻ: "Đưa Đàm Thu Trang lên núi hẹn hò đồ". Trong ảnh, Cường Đô La và Đàm Thu Trang diện đồ khá giản dị không hề ra vẻ giàu có sang chảnh. Doanh nhân phố núi còn hôn lên má vợ cực ngọt ngào.

Được biết cặp vợ chồng đình đám lựa chọn một địa điểm ở tỉnh Kon Tum để nghỉ dưỡng. Theo đa số người hâm mộ, khoảnh khắc cả hai bình yên ngắm trời đất cùng nhau chính là điều mà nhiều khán giả mong muốn.

Empty
Empty

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con. Vừa qua vào tháng 5, cô tiếp tục sinh thêm em bé thứ 2 là con trai. 

cuongdola2

Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Đàm Thu Trang thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang hoàn toàn chấp nhận điều đó và dành sự cảm thông cho Cường Đô La cũng như tình yêu thương cho bé Subeo.

Khi chia sẻ về câu chuyện tình của mình với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng đã tiết lộ về nhận xét của chồng mình với những người phụ nữ trước đó: “Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link