Sau sự cố đọc sai tên quán quân Giọng hát Việt nhí, MC Nguyên Khang lên tiếng xin lỗi vì sai sót

( PHUNUTODAY ) - Nguyên Khang đọc nhầm quán quân The Voice Kids từ Minh Tâm thành Chấn Quốc. Sau đó, anh gửi lời xin lỗi tới thí sinh và huấn luyện viên.

Tối 26/10, chung kết xếp hạng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã diễn ra với sự tranh tài của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân.

MC Nguyên Khang gọi tên Chấn Quốc là quán quân, nhưng ngay sau đó khoảng 10s, anh thông báo "Chúng tôi đã có sự nhầm lẫn về kết quả của đêm thi hôm nay, kết quả bình chọn cao nhất với điểm số 26,23, quán quân đã thuộc về thí sinh Kiều Minh Tâm. Rất xin lỗi quý vị về sự nhầm lẫn này".

Việc MC thông báo mình đọc nhầm kết quả khiến thí sinh, dàn huấn luyện viên (HLV), khán giả ở trường quay lẫn theo dõi qua màn ảnh nhỏ đều bất ngờ. Đặc biệt, Nguyên Khang có nhiều kinh nghiệm và đối tượng của cuộc thi là các thí sinh nhí, dễ bị tác động tâm lý nên việc đọc nhầm của MC khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận.

yvxz3y7ugs8wmlssis63vj5odsmbcypkhvtkr6p16_dtul

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Nguyên Khang thừa nhận sai sót của mình. Anh nói: “Tôi tự nhận lỗi của mình và tôi cũng đã nhận lỗi trên sóng trực tiếp. Tôi nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả. Nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm vì đã khiến họ tụt mất cảm xúc”.

tvsda50ckzwfyavt2k90iasnx8bd398fmzd6ljq66_lykb

Nam MC tiếp tục: “Có lẽ một phần lý do khiến tôi đọc nhầm là vì tôi quá yêu quý Chấn Quốc. Cả ngày hôm nay, tôi ngồi nghe cậu ấy hát về mẹ. Nó thực sự chạm vào cảm xúc của tôi và có thể vì thế khiến tôi không tập trung khi công bố kết quả. Nhưng biết làm sao bây giờ, thôi thì xin lỗi 2 vị HLV và cũng chúc mừng đội Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương”.

uotwjn0ujddrhw2l6kalevbjzfg9hmddpkhwiy2h6_htev

MC Nguyên Khang ôm Chấn Quốc an ủi sau chương trình. Đây có lẽ là một sự cố không thể nào quên với anh.

Dẫu biết rằng đây là sự cố ngoài ý muốn và kết quả chung cuộc là hoàn toàn xứng đáng với cô bé Kiều Minh Tâm, tuy nhiên thật không dễ chịu gì với việc nhầm lẫn tai hại như vậy.

Về phía Hương Giang, nữ ca sĩ cho biết cô xem sự cố như kỷ niệm và giúp học trò trưởng thành hơn. Hiện tại, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đưa ra phản hồi trái chiều về sự cố của Nguyên Khang. Họ cũng bày tỏ nỗi lo lắng khi chứng kiến Chấn Quốc khóc nức nở vì mừng hụt. 

Sau khi sự cố xảy ra, có nhiều ý kiến tranh cãi từ phía khán giả và có sự so sánh với sự cố gọi tên nhầm quán quân của cuộc thi Quốc tế Miss Universe năm nào, tuy nhiên mọi người cũng cho rằng đây là so sánh khập khiễng bởi thí sinh Miss Universe đều có tâm lý vững vàng để đón nhận những sự cố ngoài ý muốn. Còn với trường hợp của Chấn Quốc, đây là một cú sốc khiến em khó có thể quên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link