Đôi mắt nói gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có người nói mắt xếch là đanh đá, mắt tròn ngây thơ, liệu có đúng vậy không? Đôi mắt nói gì về tính cách bạn?

Khi gặp mặt, giao lưu với ai đó, ắt hẳn bạn sẽ nhìn vào mắt người ta. Khi nhìn sâu vào mắt nhau, cảm giác ta cũng hiểu nhau hơn. Chẳng thế mà các cụ có câu: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Cùng tìm hiểu xem đôi mắt nói gì về con người bạn nhé.

Mắt hình hạnh nhân

Đôi mắt nói gì về bạn 1
Mắt hình hạnh nhân

Mắt có con ngươi chớm chạm mí dưới gọi là mắt hình hạnh nhân. Đây là được coi là kiểu mắt hoàn hảo nhất, được cho là khác thường bởi nó mang lại cảm giác bí ẩn. Người sở hữu đôi mắt hình hạnh nhân tự giác, kỷ luật tốt, biết cách quản lý ham muốn cũng như cảm xúc của mình. Bạn nhạy cảm, ấm áp và thấu tình đạt lý.

Mắt tròn

Đôi mắt nói gì về bạn 2
Mắt tròn

Là kiểu mắt mà dưới tròng đen có một chút tròng trắng, mi trên và mi dưới đều rất cong. Người có đôi mắt tròn giàu xúc cảm, dễ dàng nói lên những suy nghĩ trong đầu mình, tâm trạng thường xuyên thay đổi và đôi khi có xu hướng thổi phồng mọi chuyện. Thường người khác giới sẽ thấy kiểu người này vô cùng bắt mắt. Bạn cởi mở nhưng hơi bốc đồng, cuốn hút, ưa nghệ thuật và sáng tạo.

Mắt gần nhau

Đôi mắt nói gì về bạn 3
Mắt nằm gần nhau

Đôi mắt được cho là gần nhau khi khoảng cách giữa hai mắt ngắn hơn độ dài một mắt. Người sở hữu kiểu mắt này có khả năng tập trung tuyệt vời, ghét bị làm phiền và kết quả là dễ bị căng thẳng. Bạn muốn hiểu biết sâu sắc về mọi thứ, ngay cả khi đó chỉ là một câu chuyện. Thường tuýp người này khó có thể chịu đựng được thay đổi về nhiệt độ, ùn tắc giao thông và các ảnh hưởng bên ngoài, vì thế mà thường hay rơi vào tâm trạng bực mình, cáu giận.

Mắt cách xa nhau
Đôi mắt nói gì về bạn 4
Mắt cách xa nhau

Hai mắt cách xa nhau một khoảng dài hơn chiều dài một mắt thì được tính là cách xa nhau. Thường thì, người sở hữu đôi mắt kiểu này dễ dàng thích nghi với thay đổi, linh hoạt và biết khoan dung, có cái nhìn thoáng về cuộc sống. Ngoài ra, bạn suy nghĩ mới lạ, độc đáo, trân trọng nhiều điều trên đời.

Mắt sâu

Đôi mắt nói gì về bạn 5
Mắt sâu

Người có mắt sâu nhiệt huyết, tinh ý và nỗ lực. Bạn thích những công việc sáng tạo, thường hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay viết lách. Bạn thích quan sát mọi thứ xung quanh, từ đó đưa ra kết luận. Nhờ vậy, bạn nhìn nhận cuộc sống khá sâu sắc.

Mắt lồi

Đôi mắt nói gì về bạn 6
Mắt lồi

Thường thấy ở những người tràn đầy năng lượng, thích chen chân vào mọi hoạt động xung quanh mình. Nếu bạn làm lơ họ, họ có thể tổn thương và bắt đầu ghét bạn.

Mắt to

Người có mắt to luôn vui vẻ, thân thiện và tốt bụng. Bạn cởi mở, tò mò, muốn khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống. Kiểu người này hay nảy ra những ý tưởng đột phá, sáng tạo. Đôi mắt bạn phản chiếu bản chất ấm áp, lãng mạn, thông minh, biết cảm thông và thường được mọi người yêu quý.  

Mắt nhỏ

Rất chú trọng tiểu tiết cũng như những gì xảy ra xung quanh mình, bạn là người chu đáo, cầu toàn, khéo léo. Ngoài ra, bạn còn có tầm nhìn xa và trí óc sắc bén nữa.

Mắt cụp

Đôi mắt nói gì về bạn 7
Mắt cụp

Mắt có đuôi mắt thấp hơn đầu mắt gọi là mắt cụp. Người sở hữu kiểu mắt này thường dễ bi quan và chán nản. Tuy vậy, bạn là người yêu, người bạn tận tâm – bởi bạn luôn nhường nhịn đối phương.

Mắt xếch
Đôi mắt nói gì về bạn 8
Mắt xếch

Là mắt có đuôi mắt cao hơn đầu mắt, còn được gọi là mắt mèo. Mắt xếch thường thấy ở người lạc quan, tò mò và quyết tâm. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện cơ hội, rất nhanh trí và cũng đầy hài hước. Nhờ vậy, bạn dễ đạt được điều mình muốn.

Mắt có mí lót

Đôi mắt nói gì về bạn 9
Mắt có mí lót

Thường thấy ở người sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp, cũng không bị tiểu tiết làm cho căng thẳng.

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ 6 ngày 27/11: Sư Tử đón chờ các cuộc phiêu lưu kỳ thú, Bảo Bình nắm vững mục tiêu, Nhân Mã hơi dè dặt, Song Tử nhanh nhạy về tài chính...
Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn?
Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cách người yêu nhau trao nhau nụ hôn mang những thông điệp khác nhau. Thử khám phá ý nghĩa của các kiểu hôn thường gặp nhé.
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hoa cưới mang trong mình khá nhiều ý nghĩa thú vị. Cách chọn hoa cưới có thể tiết lộ nhiều điều về cuộc hôn nhân tới đây của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn