Ngón chân nói gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, theo thuật xem tướng phương Đông, ngón chân thứ hai gắn liền với khả năng lãnh đạo, còn ngón giữa bàn chân cho thấy ý chí?

Để biết ý nghĩa các ngón trên bàn chân, bước đầu tiên: Xác định ngón chân mình là dài hay ngắn

Trong thuật xem tướng chân, chiều dài ngón chân rất quan trọng. Để kiểm tra ngón chân mình dài hay ngắn, hãy kẻ một đường chéo nối từ đầu ngón cái đến đầu ngón út – ngón nào vượt quá đường này được coi là dài, nằm dưới đường này thì tính là ngắn.

Ngón chân cái

Nếu ngón chân cái của bạn dài hơn hẳn các ngón còn lại, bạn là người thông minh, sáng tạo. Đầu óc lúc nào cũng tràn ngập suy tưởng, bạn có thể nhanh chóng nghĩ ra hướng giải quyết khi gặp vấn đề mà không gặp khó khăn gì. Kiểu người này có thể nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể khó tập trung và không nhận ra bản chất.

Ngón chân nói gì về bạn?
Ngón chân dài hay ngắn cũng hé lộ nhiều điều về tính cách bạn đấy. Ảnh: Flickr

Nếu ngón chân cái tương đối nhỏ, sở trường của chủ nhân giải quyết nhiều việc một lúc. Bạn làm việc hiệu quả mà giao việc cũng hiệu quả. Ngoài ra, kiểu người này sử dụng sức hút của mình để thuyết phục mọi người thuận theo ý bạn.

Ngón thứ hai trên bàn chân

Ngón chân thứ hai dài cho thấy khả năng lãnh đạo – ngón càng dài thì tài lãnh đạo càng rõ rệt. Kiểu người này năng động, tháo vát nhưng có thể hơi hống hách – mọi việc phải được tiến hành theo ý mình, nếu không họ sẽ rất tức giận.  

Tuy nhiên, ngón thứ hai bàn chân nhỏ không có nghĩa chủ nhân là người dễ dụ. Chỉ là, họ thích đợi tới thời cơ chín muồi. Họ coi trọng sự hòa hợp và sẽ không cố dọa dẫm người khác để hoàn thành công việc.

Ngón giữa bàn chân

Theo thuật xem tướng phương Đông, ngón này được gắn với năng lượng, nỗ lực và ý chí. Nếu ngón giữa bàn chân tương đối dài, chủ nhân cực kỳ khỏe mạnh, năng động và có tài xoay sở, đặc biệt là trong công việc.

Ngón này càng dài thì chủ nhân càng nỗ lực thành công trong sự nghiệp. Bạn là người cầu toàn, cẩn thận. Với năng lượng và ý chí quyết tâm của mình, bạn có thể đạt được nhiều thành công rực rỡ. Chỉ có điều, kiểu người này có xu hướng quá đắm chìm vào công việc, nhiều khi quên mất cuộc sống này còn nhiều thứ khác như gia đình, tình yêu.

Nếu ngón giữa bàn chân ngắn, đây là người tận hưởng những niềm vui trong cuộc đời. Bạn muốn tâm hồn thư thái, không mấy khi dốc sức làm việc gì. Người khác có thể buộc tội là bạn lười biếng, nhưng người này sẽ chỉ cười và nói rằng: Cuộc sống vốn ngắn ngủi mà, hãy tận hưởng đi.

Ngón áp út bàn chân

Ngón thứ tư trên bàn chân nếu dài ám chỉ chủ nhân là người vô cùng coi trọng gia đình vô cùng. Họ còn rất biết cách lắng nghe và chăm sóc người khác. Nhưng, giống như người ta vẫn nói: Người có tâm hồn dịu dàng thì dễ bị tổn thương – Những chuyện buồn trong gia đình ảnh hướng rất lớn đến họ, cả về tinh thần và thể chất.

Kiểu người này cũng thường khó tách bạch bản thân khỏi các vấn đề của người khác. Có lẽ, bạn cần học cách suy nghĩ thoáng, thư giãn và tìm cách không để mình vướng bận bởi chuyện thiên hạ.

Ngón thứ tư bàn chân ngắn cho thấy chủ nhân có thể không coi trọng gia đình và các mối quan hệ lắm. Trọng tâm cuộc đời của họ nằm ở điều khác cơ.

Ngón út bàn chân

Người có ngón út bàn chân nhỏ có thể có tính cách nghịch ngợm kiểu trẻ con. Họ trốn tránh trách nhiệm,chóng chán và không ngừng tìm kiếm trò tiêu khiển. Ở bên những người này rất vui, họ cũng nhanh trí và thân thiện, nhưng tính khí trẻ con có thể đặt họ vào tình huống khó xử – bởi bạn biết đó, ai rồi cũng đến lúc phải trưởng thành.

Những người có thể ngọ nguậy và tách rời ngón út bàn chân khỏi ngón áp út sở hữu tính cách bốc đồng, ưa mạo hiểm, là kẻ tán tỉnh đầy quyến rũ. Nếu không thể tách rời ngón út, người này coi trọng thói quen, sự trung thành và những gì đoán trước được.

Hãy tìm đến người đàn ông có thể ngọ nguậy ngón út nếu bạn muốn một buổi tối cuồng nhiệt, vui vẻ, có chút điên rồ – nhưng để kết hôn, hãy chọn người không thể tách rời ngón út.

Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt
Ý nghĩa của các kiểu ngón chân đặc biệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn xuống bàn chân và xem thử ngón chân mình có điểm gì khác biệt so với mọi người? Chẳng hạn: Ngón chân cái rất dài, ngón thứ hai hơi loe,...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT