Đôi nam nữ thản nhiên quan hệ trên tầng 3 của quán trà sữa

( PHUNUTODAY ) - Không hề e dè chuyện "lộ thiên", cặp đôi nam nữ đã thản nhiên làm chuyện ấy trên tầng 3 quán trà sữa, mặc cho ở bên dưới, xung quanh mọi người vẫn đi lại, sinh hoạt bình thường.

 Tối ngày 14/4, trên nhóm Review Đồ Ăn Hải Phòng bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh “vác cày qua núi” của một cặp đôi tại tầng 3 quán trà sữa.

Từ nhà nghỉ, khách sạn ra công viên, nay các bạn trẻ Việt Nam có thể vô tư “mây mưa” ngay trong quán trà sữa vì nghĩ không gian này khá vắng khách. Nhưng có lẽ cặp đôi cũng không thể ngờ được rằng mọi hành động thể hiện tình cảm thái quá khiến nhiều người phải “nóng mặt” của mình đã được nhóm thanh niên chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng.

title_151329552 (1)

Đôi nam nữ mây mưa trên tầng 3 ngay cạnh cửa sổ

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn video trên đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Bởi đã từ lâu, những hình ảnh yêu đương thái quá của các cặp tình nhân nơi công cộng đã không còn là cảnh tượng hiếm gặp, nó luôn gây ra bức xúc và phản cảm cho nhiều người.

Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, trong không gian khu vực tầ“Mình không hiểu cặp đôi này đang nghĩ gì mà hành động như vậy? Quán trà sữa là nơi lành mạnh để mọi người thư giãn, giải khát và tán gẫu vưới nhau, thiếu gì chỗ diễn cảnh nóng mà sao lại làm ở quán trà sữa như vậy? Hai bạn quá lố rồi, hành động thiếu suy nghĩ và quá lố lăng. Bố mẹ bạn nghĩ gì khi xem được clip này”. – Bạn Trương Tuấn bình luận.ng 3 của một quán trà sữa tại Hải Phòng, đôi tình nhân trẻ thản nhiên ngồi ôm, hôn, thể hiện tình cảm quá đà.

title_151329259

Thậm chí, cặp đôi còn khiến nhiều người xem “sốc” hơn khi sau một hồi tình tứ bạn trai đã thực hiện những hành động “nhạy cảm”. Qua clip hai nhân vật chính vẫn thoải mái hành động như chỗ không người.

Chỉ 1 giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra bức xúc trước cách thể hiện tình yêu thái quá của cặp tình nhân nơi công cộng.

Chia sẻ với PV, một nhân viên quán trà sữa Ding Tea tại địa chỉ số 8, Tôn Đức Thắng (Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng) xác nhận, đoạn clip được ghi lại tại quán trà sữa này.

Nữ nhân viên cho biết: "Do quán mình không có camera nên không biết sự việc xảy ra khi nào, cũng không xác định được các vị khách này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link