Đời sống tình dục gây sốc của bạo chúa La Mã, hoạn nam nhân “ép” làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng đế Nero thực sự đạt đến giới hạn của “lệch lạc tình dục” khi ông cố “tạo” ra một người vợ theo nghĩa đen.

Nero Claudius Caesar Augustus Germanicus (15 tháng 12 năm 37 – 9 tháng 6 năm 68), tên khai sinh là Lucius Domitius Ahenobarbus, còn được gọi là Nero Claudius Caesar Germanicus, là vị Hoàng đế thứ năm và cũng là cuối cùng của triều đại Julius-Claudius.

Nero được chú ông, hoàng đế Claudius nhận làm con nuôi và được thừa kế ngai vàng. Ông lên ngôi với hiệu Nero Claudius Caesar, ngày 13 tháng 10 năm 54, sau khi Claudius qua đời.

75

Đời sống tình dục gây sốc của bạo chúa La Mã, hoạn nam nhân “ép” làm vợ. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Nero nổi tiếng là một trong những vị hoàng đế tàn ác nhất lịch sử nhân loại. Vị hoàng đế này đã thiêu rụi nhiều thành phố, giết chết hàng nghìn người để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn. Trong số các nạn nhân chết dưới tay Hoàng đế Nero có mẹ, vợ cũ, anh em cùng cha khác mẹ...

Nói cách khác, cách hành xử của Nero luôn theo xu hướng… “càng bệnh hoạn càng tốt”.

Sau đó hắn giết anh trai, giết người thầy và là nhà triết học nổi tiếng Seneca. Rồi hắn giết nhân tình, giết một nhà quý tộc để cướp vợ người ấy… Nero cũng bị cho là hung thủ giết chết Poppaea khi đá vào bụng nàng lúc đang mang thai.

Chưa hết, bạo chúa còn bị lên án với hành động đốt cả thành La Mã để mua vui vào năm 64, và thản nhiên chơi đàn khi dân chúng bị lửa đỏ thiêu cháy. Bản thân Poppaea cũng bị miêu tả là kẻ mất nhân tính. Chính Nero đã châm lửa đốt thành Rome nhưng ông lại đổ lỗi hoàn toàn việc này cho những người dân theo đạo Cơ-đốc.

Hàng nghìn người theo đạo Cơ-đốc đã bị bỏ đói cho đến chết, bị thiêu, bị ném cho sư tử ăn và nhiều hình thức tra tấn dã man khác.

Hành động đáng lên án nhất là: những phạm nhân sẽ bị cuốn chặt trong tấm da động vật rồi chịu trói vào cột trong một cái chuồng gỗ. Sau đó Nero sẽ tấn công vào “vùng kín” của phạm nhân – cả nam lẫn nữ.

Và sau khi đã thỏa mãn thú tính, các phạm nhân sẽ được giải thoát bằng cách hỏa thiêu.

76

Đời sống tình dục gây sốc của bạo chúa La Mã, hoạn nam nhân “ép” làm vợ. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Hoàng đế Nero thực sự đạt đến giới hạn của “lệch lạc tình dục” khi ông cố “tạo” ra một người vợ theo nghĩa đen. Ông thiến cậu bé tên Sporus, sau đó cố gắng biến cậu ta thành phụ nữ. Nero còn tổ chức cưới cậu bé đó theo nghi lễ thông thường và đưa cậu về nhà, cư xử như một người vợ đích thực.

Vào thời điểm người đưa tin đến báo cho ông là các thượng nghị sĩ đã công khai chống lại ông và đã ban hành lệnh hành quyết, đánh đập ông tới chết. Sau khi nghe tin Nero chuẩn bị tinh thần tự sát.

Mất hết tự chủ, ông cầu xin người hầu của mình để làm ví dụ (nghĩa là ông muốn xem cái chết như thế nào trong việc giết người hầu mình trước).

Cuối cùng tiếng ngựa đã đang trên đường đến chỗ Nero. Sau khi nói một câu từ Iliad của Homer ("nghe đây, bây giờ đập tai tao, tiếng giậm chân gầm gừ như một con chó săn!") Nero đâm con dao găm vào cổ, nhưng vẫn được cứu bởi người hầu thân cận, Epaphroditos. K

hi một người cưỡi ngựa đi vào, thì Nero đã mất. Ông nói mấy chữ "quá trễ! Đây là sự thật!", Nero qua đời vào ngày 9 tháng 6 năm 68.

Theo:  xevathethao.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT