Tưởng chuẩn bị cưới, Đào Bá Lộc bất ngờ treo status chia tay bạn trai thứ 15

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình với bạn trai thứ 15 của Đào Bá Lộc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng với 14 mối tình đổ vỡ, Đào Bá Lộc hiện đang chung sống hạnh phúc với bạn trai thứ 15. Trải qua 4 năm yêu đương, nam ca sĩ chưa một lần công khai dung mạo người yêu hiện tại.

Empty

Sau 4 năm yêu đương, Đào Bá Lộc vẫn chưa công khai dung mạo bạn trai

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ những status mùi mẫn với người yêu thứ 15 thì mới đây, anh bất ngờ thông báo chia tay. “Đây là em sau một tuần cãi nhau chia tay với bạn trai", học trò Hồ Ngọc Hà viết.

Empty

Đào Bá Lộc gây hoang mang đăng status chia tay bạn trai thứ 15

Dù chuyện tình đôi lứa không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã thì nhiều fan của Đào Bá Lộc vẫn dành những lời động viên, an ủi đến anh. Tuy nhiên không lâu sau, nam ca sĩ cũng kịp trấn an mọi người quan tâm khi tiết lộ cả hai đã làm hòa.

Empty

Ngoài sự nghiệp, Đào Bá Lộc nhận được sự quan tâm lớn về chuyện tình cảm

Trước đó, Đào Bá Lộc từng đăng tải dòng trạng thái nói về người yêu mình và thừa nhận bản thân hơi ích kỷ luôn muốn được che chở và bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ.

"Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mãi bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân, kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa! Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghĩ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhĩ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh!"- Đào Bá Lộc viết trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn