Đòi tình cũ không được, cưỡng hiếp, nhốt người yêu tại nhà nghỉ

11:02, Thứ tư 14/09/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Đang yêu nhau thì chị Bình bỗng phát hiện người yêu nghiện ma tuý. Chị khuyên răn nhiều lần nhưng anh Dũng, người yêu chị vẫn không thể từ bỏ và hai người quyết định chia tay. Một thời gian sau, anh Dũng lấy cớ gặp nhau lần cuối rồi đưa chị Bình vào nhà nghỉ, cưỡng hiếp và nhốt chị tại đây.

(Phunutoday) – Đang yêu nhau thì chị Bình bỗng phát hiện người yêu nghiện ma tuý. Chị khuyên răn nhiều lần nhưng anh Dũng, người yêu chị vẫn không thể từ bỏ và hai người quyết định chia tay. Một thời gian sau, anh Dũng lấy cớ gặp nhau lần cuối rồi đưa chị Bình vào nhà nghỉ, cưỡng hiếp và nhốt chị tại đây.

Mới đây, công an điều tra vừa cho biết: ngày 30/8, Công an xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội đã nhận được tin báo tại phòng 201 của nhà nghỉ Lan Anh trên địa bàn xã xảy ra vụ bắt giữ người trái pháp luật.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường thì được biết tại phòng 201 có một đôi nam nữ thuê nghỉ từ tối hôm trước (29/8) và hiện vẫn ở trong phòng.

Khi lực lượng chức năng lên tầng 2 và yêu cầu hai người trong phòng 201 mở cửa để kiểm tra hành chính thì nam thanh niên ở trong phòng kiên quyết chống đối. Lực lượng công an đã phải phá cửa xông vào và khống chế đối tượng nam. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện một cô gái đang ngồi khóc trong phòng tắm.
Mô tả ảnh.
Chị Bình bị đối tượng Dũng lừa vào nhà nghỉ và giở trò đồi bại (Ảnh minh hoạ)
Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên được xác minh là Nguyễn Tiến Dũng (SN 1982, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) và chị H.T.Bình (SN 1988, Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Chị Bình cho biết anh Dũng là người yêu trước đây của chị. Nhưng 2 người đã quyết định chia tay khi chị Bình phát hiện anh Dũng nghiện ma túy và không cai nghiện được.

Anh Dũng cũng đã nhiều lần tìm đến phòng trọ, cơ quan của chị Bình để xin nối lại tình yêu nhưng không được chị Bình chấp thuận, nên Dũng đã xin được gặp chị Bình là lần cuối.

Hai người hẹn nhau vào tối 29/8, sau khi chở chị Bình đi dạo, anh Dũng đã đưa chị Bình vào nhà nghỉ và dùng vũ lực cưỡng hiếp chị Bình tại đây rồi khoá cửa nhốt cả hai trong phòng, không cho chị Bình về.

Sáng hôm sau, giả vờ đi tắm, chị Bình đã gọi điện cho bạn nhờ giải cứu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
  • Việt Dũng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc