Đời tư kín tiếng, tình duyên trắc trở của diễn viên Hồng Ánh sau 13 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân của diễn viên Hồng Ánh và Thanh Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hồng Ánh được biết đến với vai trò đạo diễn, diễn viên có tiếng của màn ảnh Việt. Cô được khán giả nhớ đến qua loạt dự án đình đám như Mùi ngò gai, Người đẹp Tây Đô, Thưa mẹ con đi, Trăng nơi đáy giếng, Mười, Đảo của dân ngụ cư,... Ở tuổi 45, Hồng Anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng kín tiếng Nguyễn Thanh Sơn.

Cuộc sống hôn nhân của Hồng Ánh trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió. Nữ diễn viên và chồng có 6 năm yêu nhau và 3 năm chung sống trước khi kết hôn. Ở thời điểm hẹn hò, vị doanh nhân kia đã có vợ và hai con. Vì vậy, Hồng Ánh bị gắn mác "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Sau đó, cô chờ đợi người yêu hoàn tất việc ly hôn và chính thức tiến đến hôn nhân với mình.

Empty

Tuy nhiên, Hồng Ánh từng chia sẻ: "Tôi có một scandal lớn nhất là người ta tố tôi 'giật chồng', nhưng tôi thấy rất bình thường. Tôi quan tâm là bố mẹ chồng, ba mẹ tôi, những người tôi yêu thương nhìn sự việc đó như thế nào, người bạn đời của tôi nữa, vậy là đủ. Thậm chí, với vợ cũ của chồng cũng vậy, những người trong cuộc là người hiểu rõ câu chuyện, tôi không quan tâm người ngoài nghĩ gì".

Sau khi lập gia đình, Hồng Ánh luôn toàn tâm toàn ý lo lắng và vun vén cho gia đình. Cô hạn chế tham gia phim ảnh mà dành thời gian chăm sóc cho chồng và con riêng. Có lẽ điều tiếc nuối nhất của nữ diễn viên là hơn 1 thập niên bên nhau, cặp đôi vẫn chưa có con chung.

13 năm qua, dù chưa có con nhưng Hồng Ánh tiết lộ cô có cuộc sống rất thoải mái bên chồng và gia đình chồng. Hồng Ánh chia sẻ: "Quan trọng là mình định nghĩa thế nào là hạnh phúc. Nhiều người nghĩ rằng có con mới hạnh phúc? Tại sao phải có con mới hạnh phúc? Trong phim có lời thoại: “Chả lẽ phải sinh con mới là con người”. Mọi người cứ quen suy nghĩ và quyết định dùm suy nghĩ của người khác theo lăng kính của mình.

Theo định nghĩa của mọi người, chắc vợ chồng tôi không hạnh phúc đâu vì lấy nhau hơn 13 năm mà không có con nhưng chúng tôi không như thế. Hạnh phúc với tôi là ngay ở khoảnh khắc hiện tại. Tôi thấy mình vui vẻ, hài lòng.

Nhà tôi không có người giúp việc nên mọi thứ đều do hai vợ chồng làm. Nếu tôi nấu ăn thì anh Sơn rửa chén. Cuối tuần, chúng tôi dành một ngày dọn dẹp, hút bụi, giặt đồ. Ngoài thời gian đó, cả hai đi xem phim, thăm ba mẹ, đọc sách, chăm sóc chó".

Empty

Từng chịu nhiều thị phi khi lấy Thanh Sơn nhưng diễn viên Hồng Ánh vẫn sống rất hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai đều dành thời gian rảnh ở bên nhau hay đi du lịch. Cuộc sống của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, theo tiết lộ của Hồng Ánh, cô dù không có con nhưng vẫn có nhiều niềm vui khác, nhìn con riêng của chồng thành công cũng khiến cô ấm lòng: "Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi. Bây giờ, tôi không nghĩ đến nữa. Giờ đây, nhìn con của chồng thành công, tôi cũng vui rồi. Cháu mới đi du học về, đã xin được việc. Nhận được tháng lương đầu tiên, cháu mời cả nhà đi ăn. Với tôi thế là đủ rồi. Và không nhất thiết phải là con ruột thì tôi mới quan tâm".

Nói về thời điểm khó khăn nhất trong hôn nhân, Hồng Ánh cho biết: "Đó là khi con riêng của ông xã bắt đầu chuyển vào ở chung với mình. Tại vì tôi khá lúng túng khi phải xử lý, tiếp xúc với một cậu bé ở lứa tuổi như vậy. Nhưng tôi đã cố gắng hết sức để có thể kéo gần khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình".

Được biết ông xã của cô không chỉ là bạn đời còn là bạn diễn, đồng nghiệp thân thiết luôn giúp đỡ cô trong công việc hay mỗi vai diễn đề cô có cái nhìn toàn cảnh và thấu đáo nhất, toát ra được cái hồn của nhân vật. Chia sẻ về người bạn đời và cuộc hôn nhân của mình nữ diễn viên trải lòng: “Tôi may mắn khi có anh Thanh Sơn ở bên. Chúng tôi xem nhau như những người bạn và luôn ủng hộ công việc của nhau. Đặc biệt, anh cũng là người yêu mến các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật nên phần nào hiểu được công việc của người diễn viên là như thế nào.”

Empty

Ngoài thời gian cho gia đình, công việc cả hai cũng thường xuyên dành thời gian để đi du lịch riêng hoặc cùng bạn bè. Không những thế dù thời gian tương đối bận nhưng ông xã của Hồng Ánh thường xuyên đưa và đón vợ đi diễn và hết lòng yêu thương chiều chuộng cô dù đã gần 20 năm bên nhau.Thế nên hạnh phúc đối với người phụ nữ đôi khi đơn giản chỉ là tìm được người đàn ông yêu thương và che chở mình vô điều kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link