Showbiz 17/9: Phản ứng của Nam Em khi có người đòi tạt axit, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi về ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, phản ứng của Nam Em khi có người đòi tạt axit đang thu hút nhiều sự chú ý. Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

naem

Nam Em đã đăng tải một Story gây chú ý. Cụ thể, khi có một người để lại câu hỏi: "Chị cho em hỏi một chút nhé, muốn tạt axit Nam Em thì tốn bao nhiêu tiền?". Fan của người đẹp cũng đã đáp trả: "Nếu Nam Em có việc gì thì bình luận này sẽ đưa cho phía công an làm việc với bạn nha". Đối mặt với bình luận từ dân mạng, Nam Em chỉ nói vỏn vẹn một câu ngắn gọn: "Để đây để biết lòng người sâu như thế nào". Hiện tại, phản ứng của Nam Em khi có người đòi tạt axit đang thu hút nhiều sự chú ý.

hoantguylo

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên nhận về nhiều tranh cãi vì những phát ngôn của mình trong họp báo. Mới đây, cô đã lên tiếng xin lỗi về việc này. Cụ thể, dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận như sau: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có phản hồi như sau: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

dieunhi

Nhân dịp 1 năm tiết lộ khoảnh khắc được cầu hôn, Diệu Nhi chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trọng đại này. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "1 năm trôi qua nhanh quá. Sao lúc nào cũng có cảm giác như anh mới cua bé không đó".

dangthuthao

Đặng Thu Thảo đăng tải khoảnh khắc dạo quanh thư viện Seoul Hàn Quốc đọc sách. Có khán giả để lại bình luận: "Ai lại đến thư viện để chụp ảnh hả chị?". Đặng Thu Thảo nhẹ nhàng giải thích: "Đúng rồi em nhưng thư viện này là loại thư viện mở, nằm ở trong khu mua sắm nên nó là điểm quay phim và chụp ảnh của rất nhiều khách du lịch khi đi qua lại ở đây nè". Một người khác thắc mắc: "Những cuốn sách chất cao kia là vật decor cho thư viện đẹp hay là những cuốn sách thật, mọi người có thể lấy đọc vậy chị Thảo?". "Thần tiên tỷ tỷ" không ngại giải thích tỉ mỉ: "Thư viện này họ nói có hơn 50.000 quyển sách và chưa thấy video hay ảnh nào của ai lấy sách từ trên đó xuống nên mọi người đều có thắc mắc chung như em".

bachlanphuong

Bạch Lan Phương cho biết cũng có người thân trong vụ cháy nhưng may mắn thoát nạn: "Hôm đó là 49 ngày mất bố của Huỳnh Anh, nên từ sáng sớm Phương và Huỳnh Anh đã đi ra khỏi nhà, và cả ngày không cầm điện thoại nhiều, không biết đến đám cháy với quá nhiều thương vong như vậy. Cho đến khi chiều về nhà, nghe các bạn nhân viên kể lại, rồi lên mạng đọc trực tiếp mà Phương không thể cầm được nước mắt, cứ chảy dài hai hàng vì tang thương quá lớn, bao bạn trẻ phải ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Và, nói đâu xa, một người bác họ của Phương là chủ nhân của một căn hộ thuộc chung cư mini đó ở tầng 8. Bác đang sống cùng hai con trai sinh đôi, chồng bác qua đời đã lâu. Đêm ấy, một anh ngửi thấy mùi khét, nói với mẹ, rồi 3 mẹ con chạy lên tầng thượng phía trên và may mắn được đội cứu hoả cứu thoát khỏi đám cháy, nhưng nhà cháy thiêu rụi hết không còn gì. Cả họ Phương cùng nhau chung tay kêu gọi giúp đỡ gia đình bác về vật chất và quần áo".

viettrinh

Mới đây, Việt Trinh chia sẻ dòng trạng thái khá dài về văn hóa xin lỗi và sự biết ơn, trân trọng khán giả của nghệ sĩ. Cụ thể cô chia sẻ: "Khán giả Việt rất dễ tính! Chị đã từng biết sai và xin lỗi khán giả nhiều lần. Sau khi xin lỗi xong thì mình nhẹ người lắm em. Vì nghệ sĩ phải biết ơn khán giả, biết ơn anh em báo chí. Hãy nhớ lại lúc mình chưa có tên tuổi, mình cần khán giả yêu thích mình, hâm mộ mình như thế nào. Mình rất mong được phóng viên phỏng vấn và lên bài khen mình như thế nào. Khi nổi tiếng rồi, được khán giả hâm mộ. Báo chí viết khen ngợi thì đừng vội quên những ngày xưa, ngày chưa là gì. Nếu ai có quá đáng với mình thì cũng nên có cách xử lý khéo léo để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link