Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, Vy Oanh còn có một khu vườn rộng giữa thành phố lớn “tấc đất tấc vàng”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn ca sĩ Vy Oanh có cuộc sống sung túc giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Ca sĩ Vy Oanh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng giàu có cùng 2 con trong một căn biệt thự vài triệu đô. Do cuộc sống không quá vướng bận "cơm áo gạo tiền" nên nữ ca sĩ có nhiều thời gian dành cho niềm đam mê ca hát của mình. Minh chứng là những sản phẩm âm nhạc liên tiếp được đầu tư khủng ra đời.

Ngôi biệt thư hoành tráng nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Ngôi biệt thư hoành tráng nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ loạt ảnh căn biệt thự xa hoa lộng lẫy về đêm và ngập tràn sắc xuân. Vy Oanh viết: "Chị xuân ơi, em đã sẵn sàng rồi nha. Xuân của em đơn giản chỉ là cây hoa lá cành thôi, thế đủ để em nhịn cơm dành thời gian ngắm hoa rồi, giờ chỉ đợi bạn mai bung nụ nữa là tha hồ mà ngắm".

Một góc căn biệt thự của Vy Oanh

Một góc căn biệt thự của Vy Oanh

Toàn bộ khung cảnh ngập tràn hoa lá từ ngoài vườn cho đến trong nhà khiến dân mạng trầm trồ. Cuộc sống trong mơ của nữ ca sĩ sinh năm 1985 quả thật đáng để ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Khu vườn ở TP HCM của ca sĩ Vy Oanh trồng nhiều loại cây ăn trái như ổi, cóc, khế và một số giống rau phổ biến như rau đay, mướp đắng, ớt chỉ thiên...

Cây xoài trong vườn nhà Vy Oanh

Cây xoài trong vườn nhà Vy Oanh

Công việc bận rộn nhưng yêu thích làm vườn nên bà mẹ hai con thường dành thời gian tưới cây, tỉa lá vài hôm một lần. Mùa mưa, hoa lá xum xuê, cây cối ra trái bõ công nửa tháng lại tổng chăm sóc một lần', Vy Oanh bảo.

Cây ớt trong khu vườn của nhà Vy Oanh

Cây ớt trong khu vườn của nhà Vy Oanh

Nữ ca sĩ tiết lộ cây cóc Thái sai quả, có vị chua nhẹ, là món khoái khẩu của Oanh. Giọng ca 'Để em được khóc' hạnh phúc mỗi lần ra vườn thu hoạch những trái ngọt do chính cô chăm sóc.

Trái cây rửa sạch là ăn luôn còn rau, củ được Vy Oanh chế biến thành các món ăn thanh mát cho gia đình. Nữ ca sĩ trồng lá lốt vì không mất công chăm sóc và dễ biến tấu trong nấu nướng.

Khu vườn trong biệt thự của Vy Oanh

Khu vườn trong biệt thự của Vy Oanh

Vy Oanh yêu hoa nên ngập tràn khu vườn là sắc màu của những bụi hoa đỏ, cam, vàng, tím. Cô bảo những lúc ra vườn là thời gian thảnh thơi hiếm hoi trong ngày của một bà mẹ hai con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn