Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép cần tây kết hợp với thứ này vừa detox cơ thể, vừa giảm cân đẹp đa

( PHUNUTODAY ) - Uống nước ép cần tây kết hợp với những loại nguyên liệu này bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích đối với sức khỏe.

Nước ép cần tây chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là hàm lượng vitamin K cao có tác dụng tăng cường độ đàn hồi và giúp làn da khỏe mạnh. Loại rau này góp phần chống lão hóa da rất hiệu quả.

Uống nước cần tây bảo buổi sáng không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn có lợi cho tiêu hóa. Các enzyme từ cần tây giúp tăng cường acid clohydric trong dạ dày khiến thức ăn dễ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, loại rau này giàu vitamin P, C, albumin, đường, canxi, sắt.. tốt cho sức khỏe. Hàm lượng calo trong rau cần tây cũng rất thấp, giúp kiểm soát những cơn thèm ăn.

Ngoài ra, cần tây giúp đào thải độc tố rất hiệu quả, từ đó làn da cũng sẽ được cải thiện. Loại rau này chứa đến 95% là nước, giúp làn da căng mọng và sáng mịn hơn.

Bạn có thể kết hợp nước ép cần tây với nhiều loại rau củ quả khác để tăng cường dinh dưỡng và hiệu quả làm đẹp. Dưới đây là một số công thức để bạn tham khảo.

nuoc-ep-can-tay-01

Cần tây + chanh

Hãy chuẩn bị 3 cọng cần tây lớn và nửa quả chanh. Cần tây rửa sạch, cắt khúc và cho vào máy ép lấy nước. Cho thêm nửa quả chanh vào ép cùng (có thể để cả vỏ hoặc bỏ vỏ chanh tùy theo sở thích). Khuấy đều hỗn hợp và thưởng thức.

Cần tây + dưa chuột + chanh

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: 4 cọng cần tây lớn, 1 quả dưa chuột để cả vỏ, 1/2 quả chanh ( tùy vào sở thích có thể dùng cả vỏ hoặc không).

Cho tất cả nguyên liệu vào máy và ép lấy nước uống.

Cần tây + táo + chanh + gừng + rau mùi

Nguyên liệu cần có: 4 cọng cần tây lớn, 1 quả táo, 1/2 quả chanh, 1 miếng gừng nhỏ, một ít rau mùi.

Cho tất cả các nguyên liệu vào ép lấy nước uống. Có thể gia giảm lượng chanh, gừng để phù hợp với khẩu vị của từng người.

Cần tây + táo + mật ong

Chuẩn bị cần tây, táo và mật ong nguyên chất.

Cần tây rửa sạch cắt nhỏ, táo gọt vỏ bỏ hạt. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép lấy nước.

Thêm mật ong cho vừa khẩu vị và có thể thưởng thức luôn.

Cần tây + cà chua + chanh

Chuẩn bị 1-2 quả cà chua, cần tây 50gr, một ít nước cốt chanh

Cà chua rửa sạch, cắt miếng nhỏ. Cần tây rửa sạch, cắt khúc.

Cho cả hai nguyên liệu vào máy ép lấy nước. Đổ ra ly thêm một chút nước chanh rồi khuấy đều là có thể thưởng thức.

Cần tây + táo + cà rốt + chanh

Nguyên liệu cần có: Táo 1 quả, cà rốt 1 củ, cần tây 40gr, một chút nước cốt chanh.

Các nguyên liệu rửa sạch, cắt miếng nhỏ rồi bỏ vào máy ép lấy nước. Sau đó, đổ nước ép ra cốc và thêm một chút nước cốt chanh vào khuấy đều là có thể uống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn