Lặng người cảnh cậu bé mắc chứng tự kỷ, nằm thì thầm hàng giờ bên mộ cha

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cha đột ngột qua đời, tuần nào cậu bé cũng đến nằm cạnh mộ cha hàng giờ đồng hồ để tâm sự.

Mới đây, một tài khoản Facebook ở Malaysia đã chia sẻ câu chuyện cảm động về một cậu bé mồ côi ở nước này khiến nhiều người không khỏi rưng rưng. Kèm theo đó là hình ảnh cậu bé đang nằm bên cạnh mộ cha.

Cậu bé trong câu chuyện được chia sẻ tên là Nazren Firdaus. Từ khi sinh ra, cậu bé này đã mắc chứng tự kỷ và người duy nhất chăm sóc cho em chính là ông Abah, cha của cậu bé. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm ngoái, ông Abah đã đột ngột qua đời và để lại cậu con trai bơ vơ lạc lõng.

Theo như người chia sẻ, kể từ khi cha mất, cứ mỗi thứ 6 hàng tuần cậu bé lại đến thăm mộ cha. Có lẽ do quá nhớ thương cha nên cậu bé đã nằm bên cạnh ngôi mộ hàng giờ đồng hồ rồi thủ thỉ tâm sự. Chỉ còn một mình, không có người thân bên cạnh nên cậu bé này chỉ biết phó mặc cho số phận.

Cậu bé nằm hàng giờ tâm sự trước mộ cha khiến ai cũng thương cảm.

Cậu bé nằm hàng giờ tâm sự trước mộ cha khiến ai cũng thương cảm.

Câu chuyện về cậu bé này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến bao người rưng rưng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra lo lắng cho tương lai của cậu bé và mong em sẽ có cuộc sống tốt hơn. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người đã để lại bình luận động viên và an ủi cậu bé đáng thương này.

“Thương cậu bé quá đi, hy vọng em sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai”

“Thật xót xa khi biết đến câu chuyện này. Chúc cho cậu bé luôn được bình an, hạnh phúc và khỏe mạnh”, một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn