Diện đồ đôi chất như Song Hye Kyo - Song Joong Ki của 'Hậu duệ mặt trời'

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ Song Joong Ki và Song Hye Kye đã "lục" ra những hình ảnh cặp đôi vô tình diện đồ đôi giống nhau.

song-jong-ki 1

Thời mới "bén duyên" với Hậu duệ Mặt trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bị nghi ngờ là "phim giả tình thật". Ngoài việc diễn xuất quá ăn ý, cặp đôi còn bị fan "khui" nhiều hình ảnh mặc đồ giống hệt nhau.

song-jong-ki 2

Trong bộ phim truyền hình "quốc dân" này, cả hai khiến khán giả phải thích thú vì những set đồ đôi thanh lịch và đầy đẹp mắt.

song-jong-ki 3

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là tín đồ của những chiếc áo có slogen và số phía sau lưng.

song-jong-ki 4

Những món đồ unisex tiện dụng đụng hàng liên tục khiến Song Hye Kyo bị nghi thường xuyên "xài lại" áo của bạn trai. Các fan đua nhau đưa bằng chứng cho thấy đồ của cả hai nếu không phải xuất phát từ một tủ đồ thì chắc chắn phải mua chung một tiệm.

song-jong-ki 5

Giữa vô vàn các dáng mắt kính khác nhau, hai anh chị lại cùng chọn kiểu mắt kính tròn mang phong cách cổ điển, mặc dù không cùng thương hiệu.

song-jong-ki 6

Ảnh trái là khoảnh khắc của Song Joong Ki tại sân bay Hồng Kông khi sang nơi này để quảng bá cho bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời". Sau đó, trên trang cá nhân Instagram của Song Hye Kyo, cô cũng đăng tải hình ảnh diện áo da sành điệu giống mỹ nam.

song-jong-ki 7

Trong phim, cặp đôi đeo vòng đôi thanh mảnh và nhỏ xinh. Đây có thể là do sự sắp đặt của stylist.  Khi đi sự kiện, Song - Song thường chọn đồ khá ăn ý về màu sắc hoặc phong cách. Bằng ngôn ngữ của thời trang, cặp đôi ngầm chứng minh tình yêu chân thành và lãng mạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn