Bỏ qua 'mặc cảm', Hà Hồ đi mua sắm cùng Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - Diện váy ôm bó sát, khoe vòng một gợi cảm, Thu Minh cười rạng rỡ cùng Hồ Ngọc Hà đi mua sắm.

ho-ngoc-ha-thu-minh 1

Có thể nói, Thu Minh "lột xác" bất ngờ về gu thời trang sau kết hôn với chồng ngoại quốc. Những bộ đồ hiệu với phom dáng đẹp, tinh tế đã đưa Thu Minh trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp trong giới showbiz. Khác hẳn với trước đó chị từng không ít lần lọt vào danh sách "sao xấu" với những bộ trang phục sexy quá đà.

ho-ngoc-ha-thu-minh 2

Mới đây, Thu Minh diện trong chiếc váy liền, bó sát khoe đường cong gợi cảm và vòng một vô cùng sexy. Chị tự tin thả rông vòng một, tươi cười cùng Hồ Ngọc Hà đi mua sắm.

ho-ngoc-ha-thu-minh 3

Thu Minh không chỉ thay đổi phong cách thời trang trên sân khấu, mà còn thay đổi phong cách thời trang ở ngoài đời cũng như ở mỗi sự kiện, event.

ho-ngoc-ha-thu-minh 4

Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đang có dự án kết hợp cùng nhau sau khi được khán giả ủng hộ nhiệt tình với bản song ca 'Sợ' trong liveshow 'Phượng Hoàng Lửa' của Thu Minh tại Hà Nội hôm 24.6. Cặp đôi quyết định quay MV cho ca khúc này.

ho-ngoc-ha-thu-minh 5

Trong liveshow này, Hà Hồ bày tỏ rằng, cô rất ngưỡng mộ nguồn năng lượng của 'đàn chị' bởi dù đang rất mệt mỏi nhưng khi lên sân khấu, Thu Minh luôn đốt cháy khán giả. Không chỉ Hà Hồ mà nhiều đàn em trong nghề đều bày tỏ sự khâm phục về tài năng của Thu Minh.

ho-ngoc-ha-thu-minh 6

Hồ Ngọc Hà dành sự ngưỡng một lớn cho đàn chị khi nhận được lời mời biểu diễn trong live concert này. Cô cho biết “không phải ai cũng có gan đứng cạnh hát cùng Thu Minh”. Hà Hồ còn thú nhận, cô không dám đọ giọng hát với Thu Minh bởi 'đàn chị' sở hữu chất giọng mạnh mẽ và cao vút.

ho-ngoc-ha-thu-minh 7

Thời điểm chuẩn bị thực hiện MV cả hai vô cùng bận rộn với những kế hoạch riêng, nhưng Thu Minh và Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để tự tay đi chọn trang phục. Hồ Ngọc Hà đích thân làm stylist và tư vấn trang phục cho Thu Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link