Lời trần tình bất ngờ của cô giáo chủ nhiệm véo tai, đánh học sinh bị camera giấu kín quay lại

( PHUNUTODAY ) - Việc cô giáo tiểu học đánh và véo tai một số học sinh trong lớp đã được camera trong lớp ghi lại.

Liên quan đến vụ việc cô giáo đánh và véo tai học sinh trong lớp, ngày 7/10, cô N.H.H. (giáo viên Trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TPHCM) đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Cô H. chính là người đánh học sinh trong clip gây phẫn nộ dư luận trong những ngày qua. Được biết, sau khi xảy ra sự việc, cô H. đã điện thoại xin lỗi một số phụ huynh.

Cô giáo Trường Tiểu học Phan Chu Trinh trao đổi với báo chí.

Cô giáo Trường Tiểu học Phan Chu Trinh trao đổi với báo chí.

Theo cô H: “Dù nặng hay nhẹ, tôi thừa nhận là mình đã sai khi có biện pháp giáo dục học sinh chưa đúng. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới toàn thể phụ huynh. Sai phạm của tôi tới mức độ nào hiện bên thanh tra quận đang xác minh, làm rõ và có kết luận. Mức độ vi phạm của mình tới đâu tôi sẽ chịu trách nhiệm tới đó”.

Cô H. cho rằng, dù mới chỉ lớp 2 nhưng nhiều em "chửi thề, nói chuyện riêng, không chịu viết bài, có em giả chữ ký phụ huynh". Cô H. nói tuần đầu tiên có nhắc nhở học sinh rất nghiêm khắc, tuần tiếp thì nóng giận, mất kiểm soát khi nhiều em không làm bài, nói chuyện...

"Tôi đánh là để các em nghiêm túc chứ không phải là đánh có ý bạo hành, nhưng hành vi của mình là sai", cô H. cho biết.

Cô giáo đánh và véo tai một số học sinh trong lớp được camera ghi lại.

Cô giáo đánh và véo tai một số học sinh trong lớp được camera ghi lại.

Trước đó, trên các phương tiện thông tin đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh cô giáo véo tai, đánh học sinh trong giờ học. Cô giáo xuất hiện trong clip được xác nhận là giáo viên chủ nhiệm lớp 2/11 của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn