Đóng giả tình cũ nhắn tin "mời gọi" chồng và cái kết không thể thú vị hơn

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra chồng tôi vẫn còn thương nhớ người cũ, tôi thực sự lo sợ cho cuộc hôn nhân của mình thời điểm này quá.

Tôi và chồng cưới nhau được 2 năm, có 1 bé trai rất kháu khỉnh. Hồi đó khi yêu chồng, tôi cũng mới biết anh ấy chia tay người yêu cũ không lâu, chia tay khi đó vẫn còn tình cảm nhưng vì bố mẹ ngăn cản, khoảng cách địa lý nên không thể tiếp tục.

Thời gian đầu yêu tôi vẫn thấy chồng tôi liên lạc với người cũ, tôi biết và có đánh tiếng thì chồng nói chỉ là bạn. Nhưng những dòng tin nhắn tình cũ gửi cho chồng tôi thì chứng tỏ cô ta vẫn còn tình cảm lắm. Tôi quyết định làm gay gắt câu chuyện lên và rồi chồng tôi cũng dần lơ cô ta và toàn tâm toàn ý với tôi.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra sau đó nửa năm. Nửa năm sau tôi sinh con đầu lòng. Khi con được gần 2 tuổi thì vợ chồng tôi gửi con về nhà nội để tiện làm việc, cuộc sống cũng khá êm đềm và hạnh phúc.

11

 Ảnh minh họa.

Cách đây không lâu, tôi có đổi điện thoại mới, máy có 2 sim nên tôi mua thêm 1 mạng nữa về dùng, chồng tôi không biết việc này vì tôi không nói do tôi nghĩ chuyện đó cũng không quan trọng lắm.

Thỉnh thoảng chồng tôi hay đi công tác xa, tôi ở nhà buồn chán nên nghĩ cách trêu chồng. Tôi dùng số mới giả vờ làm người yêu cũ nhắn tin cho chồng. Nội dung tin nhắn tôi nói vẫn còn nhớ nhung kỷ niệm cũ và chưa tìm được đối tượng mới, còn bày đạt ý định quay về yêu nhau như ngày xưa. Lúc đầu chồng tôi còn lảng tránh tin nhắn.

Sau vài hôm cũng dạng tin nhắn như thế rồi cách nói ngọt ngào, anh ấy đã đồng ý làm tình nhân với số điện thoại giả danh đó. Tôi vô cùng bất ngờ về người chồng mình luôn tin tưởng thời gian qua. Hóa ra, đàn ông ai cũng tham lam như vậy, có vợ rồi vẫn muốn có thêm tình nhân bên ngoài nhưng chẳng ai khác lại là người cũ.

Bây giờ mới chỉ là nói chuyện qua điện thoại nếu như tôi đánh liều hẹn gặp có lẽ chồng tôi cũng đồng ý mất. Lúc đấy thực sự tôi cũng không làm chủ cho cuộc hôn nhân của mình được nữa.

Hiện tại tôi vẫn chưa cho chồng biết về số điện thoại mới và những tin nhắn kia. Tôi đang không biết nên xử lý ra sao nữa, không muốn gia đình vì thế mà bị đổ vỡ. Tôi vẫn còn yêu chồng và con tôi còn quá bé để chứng kiến bố mẹ nó chia tay. Xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link