Phát hiện cực sốc về "chuyện ấy" khiến đàn ông hay phụ nữ cũng đều ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cực sốc về "chuyện ấy" khiến đàn ông hay phụ nữ cũng đều ngã ngửa hãy tìm hiểu ngay.

tinh-duc

Mỗi ngày con người nghĩ bao nhiêu lần về "chuyện ấy"?

Nhiều người cho rằng đàn ông nghĩ đến "chuyện ấy" với tần suất 24 - 7, có nghĩa 24 giờ trong một ngày và 7 ngày trong một tuần nhưng theo nghiên cứu công bố trên Tạp chí Nghiên cứu về tình dục (JSR) thì đàn ông nghĩ về ăn, ngủ và quan hệ tình dục với tỉ lệ ngang bằng nhau. Cụ thể, trung bình một người đàn ông ở tuổi sinh viên nghĩ về "chuyện ấy" là 18 lần/ngày so với 10 lần/ngày ở phụ nữ.

Quan hệ tình dục cũng có thể gây nghiện?

Nghiện "chuyện ấy" không khác gì nghiện thuốc lá hoặc nghiện rượu. Điều này đã được chứng minh qua một số nghiên cứu khoa học. Trong khi chưa có một định nghĩa cụ thể của hiện tượng nghiện quan hệ tình dục nhưng phần lớn các nhà khoa học đều nhất trí đây là tình trạng hypersexual disorder hay rối loạn tình dục mất kiểm soát hay cuồng tình dục.

Theo các nhà khoa học, đây là hành vi tình dục không bình thường, thậm chí không thể kiểm soát và hành động theo ham muốn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Ngoài ra, người nghiện tình dục còn sử dụng hoạt động tình dục để đối phó với sự căng thẳng và giống như nghiện khác, hành vi này ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động hàng ngày, gây suy giảm chất lượng cuộc sống, thậm chí còn phạm tội.

Những khám phá bất ngờ khác

- Khoa tiết niệu của bệnh viện Presbyterian New York cho biết, khoảng 45% nam giới đạt đến khoái cảm trong vòng 2 phút từ khi bắt đầu quan hệ, điều này nhanh hơn rất nhiều so với nữ giới. Trong khi đó hầu hết phụ nữ cần từ 5 đến 7 phút để đạt "đỉnh".

- Bác sĩ cũng cho biết bình quân nam giới có 11 lần cương cứng mỗi ngày, cá biệt một số chàng trai trẻ xem chuyện quan hệ tình dục nhiều lần mỗi ngày là vô cùng bình thường.

- Theo thống kê, trung bình mỗi cặp quan hệ một lần trong khoảng một đến 3 ngày ở tuổi 20, tần suất này giảm xuống còn 2 lần mỗi tuần với những cặp từ 30 đến 50 tuổi. Còn những cặp vợ chồng trên 50 tuổi có xu hướng quan hệ tình dục ít hơn một lần mỗi tuần.

- Các nhà nghiên cứu phát hiện, trong số những người trưởng thành độc thân ở Mỹ, phụ nữ, bất kể thiên hướng tình dục, có các trải nghiệm cực khoái ít dự đoán được và đa dạng hơn so với đàn ông. Trong đó, tính trung bình, cánh mày râu "lên đỉnh" khi ân ái với một bạn tình quen thuộc 85% thời gian, trong khi tỉ lệ này ở chị em phụ nữ chỉ đạt 63%. Đây được coi là một khác biệt rất lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn