Đồng Nai: Công an phường ngang nhiên rút súng bắn người

08:55, Thứ năm 14/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Vào đêm 12-4, khi đứng gần cổng trường THCS Long Bình (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai), anh Trần Thanh Chương đã bị bắn ba phát súng K54 vào người và đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

(Phunutoday) -  Chỉ trong vòng vài ngày, tại Hà Nội và Đồng Nai đã xảy ra 2 vụ xả súng kinh hoàng, gây xôn xao trong dư luận.

Vào đêm 12-4, khi đứng gần cổng trường THCS Long Bình (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai), anh Trần Thanh Chương (29 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú tại phường Long Bình) đã bị một đối tượng điên cuồng bắn ba phát súng K54 vào người khiến anh này bị thương nặng. Do tình hình nguy kịch, sau khi được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất anh đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Sung
Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu, đối tượng bắn vào anh Chương là Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi), cảnh sát khu vực phố 5, phường Long Bình. Vào thời điểm đó, Nguyễn Hoài Tân mặc thường phục đi cùng với 2 người bạn.

Được biết, sau khi bắn trúng người anh Chương, Nguyễn Hoài Tân vẫn tiếp tục nổ súng bắn vào đùi và bụng anh này.

Những người dân quanh đó cho biết, khi thấy súng nổ, họ nghĩ đây là vụ cướp nên chạy ra can thiệp. Tuy nhiên, Tân đã rút súng đe dọa không cho đưa anh Chương đi cấp cứu. Sau một lúc xô xát, chính Tân cũng bị thương.

*** Trước đó ngày 10-4, tại tổ 68 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai cũng xảy ra một xả súngman.

Vào khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi đến đòi nợ không thành, Nguyễn Ngọc Long (SN 1965, trú tại Tân Mai, quận Hoàng Mai) đã bắn một phát đạn ghém vào gáy ông Mai Xuân Hiến rồi bỏ trốn. Ông Hiến đã được người nhà đưa vào viện lấy viêm đạn ra, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngay ngày 11-4, gia đình Nguyễn Ngọc Long đã đến bệnh viện xin lỗi và hỗ trợ ông Hiến 50 triệu đồng tiền điều trị, hai bên đã thỏa thuận sẽ giải quyết riêng việc này.

Song do tính chất nghiêm trọng của vụ án, cơ quan CSĐT-CAQ Hoàng Mai đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Long về hành vi giết người. Đối tượng này đã từng có 5 tiền án, hiện vẫn đang bỏ trốn.

Thông tin về các vụ án sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.
  • Thanh Huyền (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc