Dòng người đến viếng chị Huyền và kể tội ác của Nguyễn Mạnh Tường

16:21, Thứ năm 05/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến viếng chị Lê Thị Thanh Huyền tại nhà tang lễ Thanh Nhàn, nhiều người tiếc thương cho chị và tức giận kể tội ác của Nguyễn Mạnh Tường.

Đúng 14h chiều (5/12) gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân bị phi tang xác bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường) đã bắt đầu làm lễ viếng chỉ với một di ảnh mà không có thi thể và áo quan.

Người thân, bạn bè và những người quan tâm đến chị Huyền đã có mặt trước di ảnh của chị để thắp nén hương chia buồn. Bên cạnh nỗi đau, thương tiếc cho chị Huyền, nhiều người đã đến và kể tội ác của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Di ảnh chị Lê Thị Thanh Huyền.

Chị Nguyễn Thị Xuân (Hoàn Kiếm – Hà Nội) nói: “Tường là một bác sĩ rởm, thiếu trách nhiệm và vô nhân đạo. Pháp luật phải xử phạt Tường đúng tội sau khi gây ra cái chết của chị Huyền và tàn nhẫn phi tang xác. Tôi cầu mong thi thể của chị Huyền nhanh chóng được tìm thấy và siêu thoát”.

Ông Nguyễn Phú Tiến (Từ Liêm – Hà Nội) chia sẻ: “Thương cho gia đình và cháu Huyền, lễ tang mà không có xác, không có áo quan thì tội quá. Đau càng thêm đau. Người gây ra nỗi đau này không ai khác là bác sĩ Mạnh Tường, một con người ác tâm, ác thú”.

Ông Quang (cậu ruột của chị Huyền) cho biết: “Gia đình xin cảm ơn bạn bè và mọi người đã đến viếng tang cháu Huyền. Sau buổi truy điệu này, ngày mai gia đình sẽ đưa di ảnh của cháu Huyền lên chùa Kim Liên và tiếp tục tìm kiếm thi thể của cháu”.

Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền): “Thay mặt gia đình tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến chia buồn”.

15h30, gia đình đã tổ chức lễ truy điệu cho chị Lê Thị Thanh Huyền.

Nhiều người khóc thương cho chị Huyền.

Sự đau đớn của người thân khi chị Huyền mất mà không tìm được xác.

Lãnh đạo chính quyền địa phương đến viếng di ảnh chị Huyền.

Gia đình chị Huyền đau đớn khi mất con, mất vợ,mất mẹ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú