Tìm xác vụ Cát Tường: Nhà ngoại cảm trở lại tìm kiếm thay vì nhà khoa học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng nhờ dự báo của nhà ngoại cảm thay vì các nhà khoa học.

Sáng nay (4/12), gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân bị phi tang xác bởi Nguyễn Mạnh Tường) vẫn tiếp tục tìm kiếm xác nhờ vào sự giúp đỡ từ nhiều phía trong đó có sự trở lại của nhà ngoại cảm. Sau việc tìm kiếm không kết quả từ các nhà khoa học ngày hôm qua (3/12), sáng nay gia đình Huyền đã ra phía bờ đê cầu Thanh Trì để chờ cặp đôi vợ chồng nhà ngoại cảm đến làm lễ cúng và tiến hành tìm kiếm.

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chị Huyền) ra cầu Thanh Trì đợi hai nhà ngoại cảm.

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chị Huyền) cho biết: “Hôm nay gia đình sẽ nhận được sự giúp đỡ của đôi vợ chồng ngoại cảm ở bãi Phúc Tân cầu Thanh Trì để tìm kiếm thi thể cháu Huyền. 10h30 sẽ bắt đầu làm lễ và công tác tìm kiếm sẽ bắt đầu từ 14h cho đến tối muộn. Hôm nay các nhà khoa học sẽ không tham gia tìm kiếm”.

Được biết, cặp vợ chồng nhà ngoại cảm giúp đỡ gia đình chị Huyền trước đây là công an nhưng đã nghỉ hưu và mở Điện tại nhà. Thời gian vừa qua, vợ chồng nhà ngoại cảm này đã nhiều lần gọi cho gia đình chị Huyền để xin được giúp đỡ. Vì có quá nhiều nhà ngoại cảm nên gia đình chưa kịp tiếp nhận sự giúp đỡ này. Cho đến ngày hôm qua, gia đình mới nhờ họ can thiệp vào việc tìm xác.

“Họ rất nhiệt tình và nhiều lần gọi điện cho gia đình để giúp đỡ tìm xác cháu Huyền. Họ xuất phát từ lòng tốt để giúp mình thôi. Không vì lý do gì mà họ bỏ công việc gia đình để ra đây". Ông Quang nói.

Nhiều người vẫn dừng ở cầu Thanh Tri để xem hiện trường vứt xác.

Cũng trong sáng nay, ông Phan Văn Quýnh - Tiến sĩ khoa học, nguyên giảng viên cấp cao Địa chất Dầu khí ĐHQGHN đã đến bãi bồi cầu Thanh Tri để quan sát và nói về việc tìm xác chị Huyền.

 Ông Phan Văn Quýnh - Tiến sĩ khoa học, nguyên giảng viên cấp cao Địa chất Dầu khí ĐHQGHN nói về phương pháp sai của ông Vũ Văn Bằng.

Ông Phan Văn Quýnh nói: “Việc nhà khoa học Vũ Văn Bằng dùng cái máy gọi là điện từ để dò xác chị Huyền là hoàn toàn sai lầm và không có hiệu quả. Tôi nghĩ, khó lòng mà có kết quả cần phải có phương pháp khác”.

Công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền sẽ được tiếp tục từ 14h chiều nay nhờ sự giúp đỡ của cặp đôi vợ chồng nhà ngoại cảm.

Theo: