Thấy bé trai ngủ gục trên ghế, người phụ nữ đã dùng thứ này để ngăn cản dựa vào mình gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ăn mặc khá sang trọng nhưng hành động "kém duyên" của người phụ nữ đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Di chuyển bằng tàu xe khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và thường ngủ quên rồi dựa vào người khác. Với nhiều người họ sẽ thông cảm nhưng với một số người thì họ lại cảm thấy khó chịu vì điều này.

Mới đây, câu chuyện cậu bé ngủ gật trên tàu bị người phụ nữ bên cạnh chĩa tăm vào người gây xôn xao.

Theo đó, một cậu bé khoảng 4-5 tuổi sau khi đi cùng mẹ lên xe thì đã ngủ gật trong suốt chuyến đi. Trong lúc ngủ gật, cậu bé đã đôi lần ngủ gật và chẳng may dựa vào tay người phụ nữ trung niên ngồi bên cạnh. Được biết, dù người chồng của người phụ nữ này đã có ý đổi chỗ cho vợ để tránh bị làm phiền nhưng người này lại không đồng ý.

Người phụ nữ chĩa tăm về phía bé trai.

Người phụ nữ chĩa tăm về phía bé trai.

Sau đó, thay vì nhắc nhở cậu bé hoặc chuyển chỗ ngồi khác thì người phụ nữ này lại chĩa chiếc tăm về phía người cậu bé để "nhắc nhở". Trong khi đó, người mẹ không hề hay biết con mình đã ngủ gật và làm phiền người khác.

Hành động của người phụ nữ không chỉ gây được sự chú ý với những người chứng kiến mà dân mạng cũng tranh cãi nảy lửa.

Nhiều người cho rằng, hành động của người phụ là không nên vì đây chỉ là chuyện chỗ ngồi và làm như vậy có thể làm tổn thương đến bé trai. Thậm chí, người này còn có thể có nhiều cách xử lý hay hơn. Trong khi đó, một số người lại cho rằng cách hành xử của người phụ nữ trên không có gì sai.

Hiện những hình ảnh vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn