Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị tới Phú Quốc chuẩn bị cho lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lễ rước dâu được tổ chức vào sáng 8/11, cặp đôi vội vàng di chuyển ra sân bay tới Phú Quốc để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào tối 9/11.

Ngay khi lễ rước dâu vừa kết thúc, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhanh chóng cùng gia đình di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để tới Phú Quốc chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra tối 9/11 tới đây. Vì lịch trình quá gấp gáp nên cặp đôi không thể nán lại chụp hình dù người hâm mộ đứng chờ đã lâu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Xuất hiện tại sân bay, Ông Cao Thắng luôn dành cho vợ mình những cử chỉ, sự quan tâm chăm sóc khi cả 2 làm thủ tục trước chuyến bay. Với ước mơ được tổ chức một đám cưới tại bờ biển của vợ mình, Ông Cao Thắng không ngần ngại đã biến ước mơ của nữ ca sĩ thành sự thật. Khi cả hai quyết định tổ chức đám cưới với sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại. Được biết, nhân vật chính của buổi tiệc đã thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và phòng nghỉ sang trọng nhất dành cho bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Empty
Empty

Vào sáng nay (8/11), lễ rước dâu của cặp đôi thế kỷ Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức được diễn ra. Tại nhà Ông Cao Thắng, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, không gian biệt thự nhà nam ca sĩ được trang trí hoa tươi, lấy tông đỏ làm chủ đạo vô cùng bắt mắt.

Empty
Empty

Không chỉ các thành viên trong gia đình mà đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại nhà riêng của cả hai để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc được mong chờ nhất sau hơn 10 năm mặn nồng của thần tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link