Anh Tuấn "Gạo nếp gạo tẻ" xác nhận chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn giữa nam diễn viên trẻ Anh Tuấn và bạn gái Hồng Anh Kichi kết thúc sau 3 năm hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của Hồng Anh Kichi vừa xác nhận đã chia tay bạn trai - nam diễn viên Anh Tuấn "Gạo nếp gạo tẻ". Dù xác nhận chia tay nhưng về lý do dẫn đến quyết định này, Hồng Anh giữ im lặng, bản thân cô cho biết không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai. Được biết, người chủ động chia tay chính là Hồng Anh.

Anh Tuấn là Hồng Anh chia tay khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Anh Tuấn là Hồng Anh chia tay khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Cho đến hiện tại, cả hai đã "đường ai nấy đi" được 3 tuần. Sau chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và vẫn giữ tình bạn với nhau.

Empty
Cả hai đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau trước khi quyết định

Cả hai đã từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau trước khi quyết định "đường ai nấy đi".

Nhắc đến Anh Tuấn, nhiều người nhớ ngay đến Nhân của "Gạo nếp gạo tẻ". Dù là đã rất quen mặt với thế hệ trẻ nhưng phải đến với "Nhân" thì tên tuổi của nam diễn viên trẻ mới thật sự đến gần hơn với người hâm mộ. Ngoài "Gạo nếp gạo tẻ", Anh Tuấn còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: "Zippo, mù tạt và em", "Cả một đời ân oán".

3.3
Đã có ý định tiến xa hơn nhưng vì nhiều lý do riêng nên cặp đôi đã quyết định chấm dứt chuyện tình 3 năm.

Đã có ý định tiến xa hơn nhưng vì nhiều lý do riêng nên cặp đôi đã quyết định chấm dứt chuyện tình 3 năm.

Hồng Anh từng là thí sinh được yêu thích ở chương trình Miss Teen 2017. Đến nay, người đẹp này cũng tham gia một số dự án hot của giới trẻ như: series hài Kem Xôi, Mỳ Gõ,... Được biết nam diễn viên sinh năm 1984 hơn bạn gái cũ Hồng Anh đến 14 tuổi, tuy nhiên, ít ai có thể đoán được giữa họ có sự chênh lệch lớn như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link