Đông Nhi diện đồ xuyên thấu lồ lộ nội y, Hà Hồ rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ sau scandal

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt mỹ nhân Việt xúng xính váy áo gợi cảm cùng đọ sắc trong lễ trao giải Cống hiến 2017 vào tối 25/4

dong-nhi

Tối 25/4 lễ trao giải cống hiến đã quỵ tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt. Ca sĩ Đông Nhi diện đầm xuyên thấu tới sự kiện.

donh-nhi

Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash của máy ảnh, bộ đầm trở nên "phản chủ", khiến nội y hiện rõ mồn một. Không lường trước điều này, Đông Nhi vẫn tạo dáng. Sau đó, trên sân khấu, giọng ca Bad Boys thay trang phục khác để trình diễn.

ha-ho

Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm của nhà thiết kế người Philippines Monique Lhuillier đến dự Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 12 tại Nhà hát TP HCM. Bộ đầm được thiết kế cầu kỳ, có giá khoảng 16.000 USD, tương đương hơn 350 triệu đồng.

pham-huong2

Phạm Hương diện lại váy cũ từng được cô sử dụng khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2015. Đây là bộ dạ hội được may thủ công với 8 người thợ phải làm liên tục trong hơn 100 giờ để hoàn thành.

pham-huong

NTK Công Trí còn cho biết, hàng nghìn sợi lông, đá pha lê Italy, và cườm trắng đã được sử dụng. Đây được coi là tác phẩm nghệ thuật ấn tượng tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của Phạm Hương.

truong-ngoc-anh

Diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe dáng gọn gàng trong bộ đầm ôm sát màu đen.

bich-phuong

Bích Phương lựa chọn chiếc đầm họa tiết dân tộc phong cách truyền thống. Cô được đề cử 'Bài hát của năm' dành cho 'Gửi anh xa nhớ'.

mo-phan

Người đẹp Mơ Phan quyến rũ với đầm sequin

lan-khue

Hoa khôi Áo dài 2015 Lan Khuê quyến rũ trong bộ đầm xanh xẻ ngực và phần thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link