Mùa hè mát nhẹ như bay với những mẫu chân váy voan mỏng manh siêu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Xuống phố thật sành điệu và duyên dáng với những mẫu chân váy voan đẹp nhất 2017

Trong mùa hè năm nay, những mẫu váy voan quen thuộc vẫn được nhiều bạn gái lựa chọn. Chân váy voan luôn là lựa chọn hàng đầu cho sự duyên dáng, bay bổng và ngọt ngào. Chân váy voan vừa là thiết kế luôn hợp mốt, vừa rất dễ kết hợp với các loại trang phục, phụ kiện theo nhiều phong cách khác nhau.

chan-vay-voan (2)

Midi skirt (váy dài qua gối) hay chân váy chất liệu chiffon đều có những cách kết hợp rất linh hoạt, khiến bạn có thể dùng chúng cho cả mùa xuân, hè, thu và thậm chí là cả mùa đông. 

chan-vay-voan (1)

Chân váy xếp ly hẳn không còn quá mới lạ với các quý cô, tuy nhiên, những biến tấu của nó nhiều khi khiến bạn vô cùng đau đầu tronng việc lựa chọn kiểu dáng cũng như tìm ra được chiếc váy phù hợp với phong cách của mình

chan-vay-voan (15)
chan-vay-voan (14)

Voan dáng dài được lót thân dưới cách tân vừa tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn, quyến rũ hơn, vừa khoe được đôi chân thẳng tắp. Không những thế chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhàng tung bay trong gió toát lên sự yêu kiều của phái đẹp.

chan-vay-voan (13)
chan-vay-voan (12)

Những quý cô yêu thích sự khoáng đạt và tự nhiên của phong cách này có thể chọn cho mình những chiếc váy maxi dài xếp ly với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng.

chan-vay-voan (8)
chan-vay-voan (9)

Chân váy maxi dài xếp ly có thể kết hợp được với những món đồ như áo len ôm sát, tank-top, ankle boots hay những đôi sandals bệt/ cao gót và trở thành một "cặp đôi" hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật với phong cách mà mình lựa chọn.

chan-vay-voan (10)
chan-vay-voan (11)

Học cách mix chân váy voan dài với áo thun theo style phong cách Hàn thật cá tính nhưng dịu dàng

chan-vay-voan (6)
chan-vay-voan (5)

Một số gợi ý dành cho bạn.

chan-vay-voan (4)
chan-vay-voan (3)

Màu sắc nhã nhặn,quyến rũ vô cùng dễ thương bạn nên sắm ngay trong tủ đồ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link