Vân Trang và ông xã “chơi lớn” khi vung tay sắm ô tô tiền tỷ sau mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Sự chịu chơi của Vân Trang và ông xã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ để sắm xế hộp sau mùa dịch ai nấy cũng đều lao đao về kinh tế.

Dịch Covid-19 không chỉ “tàn phá” làng giải trí thế giới mà còn gây ảnh hưởng nặng nề đến thị trường giải trí Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh  lao đao vì liên tục bị hủy show, kinh doanh trì trệ.

Ấy vậy mà cách đây vài giờ, Vân Trang gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cả gia đình cùng đi nhận xế hộp mới. Nhiều người tỏ ra trầm trồ về sức “chịu chơi” của nữ diễn viên và ông xã, bởi hậu covid 19 hầu hết mọi người phải tích góp để vượt qua gia đoạn khó khăn này.

Empty

Cả gia đình Vân Trang cùng đi nhận xế hộp mới

Khi hỏi về con số bỏ ra cho xế hộp mới, nữ diễn viên Vân Trang xin phép không chia sẻ nhiều, nhưng có thể khẳng định đây là một chiếc ô tô đến từ thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí sử dụng ước chừng giá trị lên tới cả tỷ đồng.

Empty

Nữ diễn viên từ chối tiết lộ giá chiếc xe nhưng có thể đoán được con số phải lên tới hàng tỷ đồng

Được biết, người đẹp Vân Trang từng khoe khu vườn cực hoành tráng tại quê nhà với diện tích lên đến 50.000 mét vuông, cô chia sẻ hầu như nguồn thực phẩm sạch của gia đình cô đều xuất phát từ khu vườn này. Là một trong những diễn viên phim truyền hình quen thuộc với khán giả miền Nam, Vân Trang còn được biết đến là mỹ nhân có cơ ngôi choáng ngợp, cô hiện đang sở hữu một chuỗi spa chăm sóc da cho các chị em phụ nữ, khu café sang chảnh, sống trong căn biệt thự hoành tráng cùng ông xã và cô công chúa nhỏ.

Empty

Vân Trang sở hữu khu vườn rộng lớn 50.000 mét vuông ở quê 

Empty

Ông xã Hữu Quân luôn là chỗ dựa vững chắc cho Vân Trang nên hiếm khi thấy nữ diễn viên phải kể về áp lực kinh tế

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn