Cách rửa mặt giữ nét đẹp của idol Hàn Quốc được ngưỡng mộ vì làn da đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Cách rửa mặt của sao Hàn có da hoàn hảo đến nghệ sĩ make up phải kinh ngạc vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng nhớ.

Kim ChungHa được nhiều người biết đến từ khi tham gia chương trình thực tế Produce 101. Cô gây ấn tượng bởi kỹ năng vũ đạo xuất sắc, thần thái quyến rũ và cá tính mạnh mẽ. Sau này, khi hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, ChungHa được người hâm mộ ưu ái, đặt cho nhiều danh xưng như “Lee Hyori thế hệ mới” “Jennifer Lopez Hàn Quốc”…

Sở hữu chiều cao 1m61 cùng vóc dáng có phần nhỏ nhắn nhưng vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa cũng như hình tượng sexy mà ChungHa theo đuổi không khỏi khiến công chúng mê mẩn. Nữ nghệ sĩ được kỳ vọng sẽ là cái tên nối tiếp cho thế hệ đàn chị cá tính và gợi cảm như Lee Hyori, HyunA…

Ngoài tài năng âm nhạc và vũ đạo đã được công nhận, ChungHa cũng là nữ nghệ sĩ có vẻ ngoài cuốn hút, không thua bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Hàn. Đặc biệt, người đẹp sở hữu gương mặt mộc đẹp đến nỗi khiến Kim Kee Soo, một nghệ sĩ makeup phải thốt lên rằng: “Em có lỗ chân lông không đấy? Sao da em có thể đẹp đến thế?”.

Empty

Người đẹp sở hữu mặt mộc không tì vết, gần như không nhìn thấy lỗ chân lông

Song khi được biết về thói quen chăm sóc da của ChungHa, nhiều người không khỏi giật mình vì cô chia sẻ mỗi ngày, mình rửa mặt tới 3 lần, trong khi các chuyên gia thường khuyến cáo con số này không nên vượt quá 2!

Quy trình rửa mặt của nữ nghệ sĩ 23 tuổi cũng khá cầu kỳ. Cô thường bắt đầu bằng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm, tiếp đến là sữa rửa mặt dạng bọt và cuối cùng là một loại dung dịch rửa mặt khác nữa, tức là gồm tới 3 bước thay vì 2 bước như các nghệ sĩ khác.

Lý do khiến ChungHa rửa mặt kỹ như vậy là vì cô cực kỳ không thích trang điểm! Dù công việc luôn phải makeup đậm nhưng bất cứ khi nào có thể, người đẹp đều chỉ để mặt mộc. ChungHa cũng gây ấn tượng khi cho thấy cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn tới nỗi một chiếc mặt nạ giấy thông thường cũng là quá lớn. 

Để có được diện mạo thăng hoa hơn so với thời mới ra mắt, ChungHa không ngần ngại bật mí về việc giảm cân. Theo đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1996 đã giảm khoảng 4-5kg bằng việc ăn ít đi, đôi khi là cả nhịn ăn. Giờ đây, cân nặng của cô ở mức 42-43kg, hơi nhỏ nhắn nhưng luôn đảm bảo đẹp nhất khi lên hình.

Empty
Empty
Empty

ChungHa rửa mặt nhiều lần mỗi ngày và rửa kỹ để loại bỏ hoàn toàn lớp makeup mà cô vốn không yêu thích.

Empty

Người đẹp đã giảm cân khá nhiều so với thời kỳ mới ra mắt.

Empty

Vẻ gợi cảm, bốc lửa của ChungHa khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn