Giả vờ say để thử lòng chồng sắp cưới và bạn thân, chết sốc khi nhìn thấy cảnh ấy trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Tôi đã giả vờ say để thử lòng chồng sắp cưới và bạn thân, thật chẳng ngờ chết sốc khi nhìn thấy cảnh ấy trong phòng ngủ...

Năm nay tôi 27 tuổi, công việc ổn định với mức thu nhập khá, ngoại hình ưa nhìn thế nên vây quanh tôi chẳng ít các chàng bảnh trai gia đình có điều kiện thu nhập lại cao. Thế nhưng là người theo đuổi chuyện tình chỉ đơn thuần là yêu nên tôi chưa từng nghĩ tới và xem nặng vật chất.

vo-chong-2Đó cũng là lý do mà tôi yêu P và muốn tiến tới hôn nhân với anh ấy 

Chỉ đơi giản người đàn ông của tôi có công việc ổn định, có chí tiến thủ và yêu thương tôi cũng như tôi yêu thương người đó là được. Đó cũng là lý do mà tôi yêu P và muốn tiến tới hôn nhân với anh ấy.

Vốn chúng tôi làm khác công ty nhưng vì hai bên thường xuyên có hợp tác qua những lần gặp gỡ chúng tôi bén duyên lúc nào chẳng hay, rồi hai đứa chính thức bên nhau. Ngày về ra mắt mẹ tôi đồng ý và hết sức hài lòng với anh, bởi bề ngoài dễ nhìn, tính hòa đồng thân thiện lại biết cách nói chuyện và cái chính chiều tôi lắm.

Mẹ tôi bảo là phụ nữ hãy lấy người đàn ông yêu mình nhiều hơn, tôi thì chẳng biết ai yêu ai nhiều hơn nhưng chắc chắn rằng anh cưng chiều tôi vô cùng và tôi thật lòng yêu anh và muốn sống bên anh trọn đời.

Cha mẹ anh cũng đồng ý cho hai đứa qua lại và mong nhanh chóng kết hôn, nhận được chấp thuận của phụ huynh chúng tôi mừng lắm, tôi cũng dẫn anh đến ra mắt đứa bạn chí cốt của mình - đó là người bạn bên tôi từ nhỏ, chúng tôi thân như hai chị em vậy.

Nó cũng khen anh bảnh trai biết ăn nói, mẫu đàn ông lý tưởng rằng tôi đã chọn đúng người, tôi hạnh phúc vô cùng nhất là khi người tôi yêu và bạn thân nhất của tôi trò chuyện hợp với nhau dù sao với tôi đó cũng là điều tốt đẹp.

vo-chong-3 Rồi chúng tôi bàn tới đám cưới mọi chuyện hết sức đẹp đẽ diễn ra

Rồi chúng tôi bàn tới đám cưới mọi chuyện hết sức đẹp đẽ diễn ra, tôi chuẩn bị thành cô dâu, khi đó bạn thân và chồng sắp cưới của tôi thân thiết lắm đôi khi còn hẹn cà phê mỗi khi tôi bận rộn.

Ban đầu chẳng sao nhưng đôi khi thấy hai người hợp quá tôi lại chạnh lòng, rồi lại tự trách mình ích kỷ, thế nhưng khi đám cưới đến gần, tôi bèn nghĩ ra 1 cách đó là 3 đứa uống rượu với nhau ở nhà cô bạn thân và tôi giả vờ say.

Thật chẳng thể ngờ tôi cũng bị chuốc ngà say thật nhưng chưa tới mức bất tỉnh nhân sự, tôi vẫn còn tỉnh táo lắm, lúc đó bạn và chồng sắp cưới của tôi cũng uống nhưng xem chừng còn chưa thấm. Họ đưa tôi vào phòng khách, vì lúc này trong mắt họ tôi đã say tới mức mang đi đâu cũng chẳng hay.

Vào đó nằm được 10 phút tôi lén nhìn ra chẳng thấy họ đâu cả, tò mò tôi lén đi ra nghe tiếng người nói trong phòng ngủ, tôi hé mắt nhìn vào cửa thật không thể ngờ cô bạn thân của tôi đang ôm ghì lấy chồng sắp cưới của tôi để hôn.

ngoai-tinh Tôi vờ như không biết nhưng vẫn giận lắm, giờ tôi nên làm thế nào đây?

Mới đầu anh còn đẩy ra nhưng sau đó như cũng thuận theo, tất nhiên chỉ dừng lại ở nụ hôn đó rồi chẳng ai nói với ai câu gì, được 1 lát chồng sắp cưới của tôi như muốn đi ra ngoài tôi vội vàng về phòng khách nằm giả vờ ngủ.

Anh đi ra, ôm và hôn lên trán tôi như hối lỗi, sau đó tôi vờ như không biết nhưng vẫn giận lắm, giờ tôi nên làm thế nào đây?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT