Đông Nhi tranh thủ "dìm hàng" chồng nhưng dân tình chỉ chú ý đến chi tiết con gái Winnie giống ba như đúc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh siêu dễ thương này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm nhất showbiz Việt. Cả hai đã trải qua khoảng thời gian 10 năm bên nhau và chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như cổ tích giữa đời thường.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đông Nhi vừa có động thái đăng tải hình ảnh "dìm hàng" ông xã. Trong ảnh là khoảnh khắc Ông Cao Thắng đang "trề môi" trông siêu đáng yêu. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự giống nhau đến bất ngờ giữa cha và con gái. Ảnh chụp đôi môi của công chúa Winnie khi được mẹ đem ra so sánh.

dong-nhi-ong-cao-thang 1

Đông Nhi sau khi nhận ra sự tương đồng này thì rất "khoái chí" rằng: "Đi sinh nhật nhưng mọi người lại bàn về chủ đề bỉm sữa, ấy là trúng tủ 2 ba con nhà họ Ông rồi". Hình ảnh siêu dễ thương này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người.

Sau khi đón con gái đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn dành mọi thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ. Dù bận rộn điều hành công ty, Ông Cao Thắng tận dụng mọi thời gian để chăm sóc vợ con, đúng chuẩn ông chồng mẫu mực. 

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

dong-nhi-ong-cao-thang 2

Thường xuyên chia sẻ về những thay đổi từ những ngày đầu mang thai, trong suốt thai kỳ và cả thời khắc quan trọng khi chính thức chào đón bé Winnie, Đông Nhi hiện tại cũng không ngại tiết lộ cảm xúc chân thật trong những ngày đầu làm mẹ. Cô cho biết dù đã cố gắng chuẩn bị trước mọi thứ nhưng vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ khi chăm sóc con gái đầu lòng: "Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng...". 

Mặt khác, khi đối diện với những khó khăn này, người hâm mộ vẫn yên tâm khi ông xã luôn bên cạnh giúp đỡ vợ chăm con như hình ảnh vừa được Đông Nhi chia sẻ. Trước đó từ khi Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng gần như dành trọn thời gian chăm sóc và "hộ tống" vợ mọi lúc mọi nơi. Giờ đây khi đã có bé Winnie, anh cũng chăm con "điêu luyện" như ông bố bỉm sữa chính hiệu khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link