Showbiz 13/12: Việt Hương lộ diện với đôi mắt sưng húp gây xót xa, Việt Anh hiếm hoi khoe ảnh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 13/12: Sự buồn bã và mệt mỏi trên gương mặt của nữ danh hài khiến nhiều người lo lắng, Việt Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái đầu lòng 14 tuổi.

Lo liệu xong tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài, sáng 13/12, Việt Hương đã trở lại công việc. Cô và Huỳnh Lập đang quay một chương trình tại miền Tây. Hai nghệ sĩ đã ôm chặt nhau để cùng vượt qua đau thương. Huỳnh Lập chia sẻ:

Lo liệu xong tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài, sáng 13/12, Việt Hương đã trở lại công việc. Cô và Huỳnh Lập đang quay một chương trình tại miền Tây. Hai nghệ sĩ đã ôm chặt nhau để cùng vượt qua đau thương. Huỳnh Lập chia sẻ: "Khi em được gặp lại chị, thương chị. Người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ". Cách Huỳnh Lập ôm trọn và tựa người vào đàn chị để an ủi gây xúc động mạnh. Đại Nghĩa cũng chia sẻ ảnh trong buổi quay hình này. Khuôn mặt Việt Hương hiện rõ nét buồn và đôi mắt sưng húp do khóc quá nhiều. Hình ảnh nữ nghệ sĩ mỉm cười gượng trước ống kính làm khán giả xót xa.

Ngày 12/12 là sinh nhật lần thứ 14 của bé Song Anh - con gái đầu lòng của Việt Anh. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái, kèm chia sẻ:

Ngày 12/12 là sinh nhật lần thứ 14 của bé Song Anh - con gái đầu lòng của Việt Anh. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh con gái, kèm chia sẻ: "Tuổi mới thật hạnh phúc và may mắn nhé công chúa của bố. Luôn mỉm cười con nhé, không gì có thể làm tắt được nụ cười trên khuôn mặt đáng yêu và xinh xắn của con. Bố yêu con và nhớ con rất nhiều". Hiện Song Anh sống cùng mẹ ruột. Đã hơn 10 năm từ khi ly hôn vợ đầu tiên anh chưa có cơ hội gặp con gái. Qua hình ảnh, khán giả đều cho rằng con gái thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, sẽ thành mỹ nhân tương lai.

Vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi hé lộ tin nhắn của vợ cố ns Chí Tài trong lúc linh cữu danh hài quá cố đang trên đường sang Mỹ. Cô chia sẻ:

Vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi hé lộ tin nhắn của vợ cố ns Chí Tài trong lúc linh cữu danh hài quá cố đang trên đường sang Mỹ. Cô chia sẻ: "Sáng nay nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với dòng chữ: 'Anh Tài đang bay về với BH (Bé Heo)' với cái hình máy bay đang bay trên trời mà lòng mình quặn đau và cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh. Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị". Tin nhắn vọn vẹn 8 chữ và 2 hình ảnh nhưng ai đọc cũng không kiềm được nước mắt.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý đưa Subeo đi luyện tập bóng rổ cuối tuần. Kim Lý không chỉ đứng ra chăm lo con riêng của vợ mà còn dạy cậu ấm về nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Chỉ một hành động khụy gối xuống để trò chuyện cùng Subeo thôi cũng đủ thấy Kim Lý rất quan tâm cậu bé. Anh luôn chăm sóc Subeo như con ruột của mình.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý đưa Subeo đi luyện tập bóng rổ cuối tuần. Kim Lý không chỉ đứng ra chăm lo con riêng của vợ mà còn dạy cậu ấm về nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Chỉ một hành động khụy gối xuống để trò chuyện cùng Subeo thôi cũng đủ thấy Kim Lý rất quan tâm cậu bé. Anh luôn chăm sóc Subeo như con ruột của mình.

Giữa nghi vấn ly hôn lần 2, Hoa hậu Diễm Hương lại gây hoang mang khi chia sẻ tin nhắn yêu đương. Theo đoạn tin nhắn, Diễm Hương vừa có lịch trình công việc phải xa Sài Gòn. Cô nhắn:

Giữa nghi vấn ly hôn lần 2, Hoa hậu Diễm Hương lại gây hoang mang khi chia sẻ tin nhắn yêu đương. Theo đoạn tin nhắn, Diễm Hương vừa có lịch trình công việc phải xa Sài Gòn. Cô nhắn: "Em bay đây, anh ở nhà giữ sức khỏe nhé". Người đàn ông bí ẩn bảo: "Anh vừa họp xong, em đi rồi anh ở nhà sẽ nhớ vợ nhiều lắm". Tin nhắn đong đầy nhớ nhung, quan tâm dù chỉ xa cách thời gian ngắn đủ cho thấy tình cảm mặn nồng mà 2 người dành cho nhau.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link