Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn chia tay Sơn Tùng khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm liên tục có thái độ lạ khi đi sự kiện ngay trong ngày vướng nghi vấn chia tay Sơn Tùng.

Thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn "toang" vì người thứ ba đang khiến nhiều người chú ý. Mới đây, netizen đã soi ra thái độ lạ của Thiều Bảo Trâm trong ngày vướng tin chia tay Sơn Tùng (ngày 20/1).

Cô đăng tải loạt story đi tham dự sự kiện nhưng trên khuôn mặt không giấu được ánh mắt buồn bã, vẻ ngoài mệt mỏi thấy rõ. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái ngầm hé lộ chuyện trục trặc tình cảm với Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm. 

thieu-bao-tram 0

Tối ngày 20/1, MXH  bất ngờ lan truyền nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "toang" vì một người khác. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Nhiều bạn bè gửi lời động viện, đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý có người xem vào khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. Người khác nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Hot mom Thanh Trần có chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý. Thanh Trần viết: "Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?".

thieu-bao-tram 5

Không chỉ vậy, ông xã của Thanh Trần - Khánh Đặng cũng động viên chị mình rằng "cố lên chị của em. Một người chị lúc nào cũng thân thiện và vui vẻ với mọi người, đặc biệt chị rất là tốt". 

Ngay lập tức Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị réo tên. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch. Cùng ngày, Thiều Bảo Tram liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link