Hương Giang khoe ảnh giản dị và hạnh phúc sau drama bị tố vô ơn, ngầm tiết lộ "phó nháy" là người ấy

( PHUNUTODAY ) - Dù ảnh được chụp bởi "tay máy" nghiệp dư là bạn trai song Hương Giang vẫn rất hạnh phúc và trân trọng

Năm 2020, Hương Giang gặp rất nhiều sóng gió về công việc, sự nghiệp. Có lẽ điều duy nhất an ủi người đẹp chuyển giới ngay lúc này là tình yêu đầy hạnh phúc với vị CEO điển trai người Singapore - Matt Liu.

Tối ngày 19/1, Hương Giang bất ngờ đăng một chiếc ảnh chụp từ sau, cô hào hứng cho biết: "Chả biết có xinh không nhưng nể người chụp nên up". Không cần nói ra, dân tình cũng ngầm hiểu rằng chính Matt Liu là tác giả của bức hình. Khác với sự sang chảnh, điệu đà trên thảm đỏ, bóng hồng trở nên đầy dịu dàng trong bộ cánh đời thường.

huong-giang 1

Trước đó vài ngày, vị quản lý cũ của Hương Giang bất ngờ đăng tải status tố cô vô ơn và cướp mối quan hệ với chị đại Lukkade. Nhưng cô dường như bỏ ngoài tai và vẫn đi sự kiện, thậm chí còn tình tứ bên cạnh người yêu. Dù sự kiện đang diễn ra khá ồn ào nhưng Matt Liu chỉ mải chú ý đến vẻ đẹp của Hương Giang. Cả hai liên tục dành cho nhau ánh mắt tình tứ, sau đó Matt Liu còn bắt đầu bày tỏ tình cảm với bạn gái bằng cách nắm tay, hôn môi cực ngọt. Anh còn liên tục chạm vào người và trêu bạn gái. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã phải buộc miệng hỏi cặp đôi bao giờ mới chịu cưới vì loạt khoảnh khắc quá tình này.

Hương Giang và Matt Liu đã chính thức trở thành cặp đôi sau chương trình Người ấy là ai. Cả hai luôn có những khoảnh khắc khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bất kỳ nhất cử nhất động được đăng tải trên trang cá nhân của Hương Giang cũng như CEO Matt Liu ngay lập tức rơi vào tầm ngắm.

huong-giang 2

Mới đây, Hương Giang đã khoe hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, cùng lúc Matt Liu cũng đăng tải hình ảnh của bản thân. Điều gây chú ý là nơi họ checkin là phòng ngủ nhưng giống hệt nhau  từ màu sơn, cách bày trí, đến màu ga giường. Nhìn sơ qua, bất cứ ai cũng có thể tin rằng, hai căn phòng này là một.

Hai bức ảnh được cho là chụp trong phòng ngủ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, cặp đôi đã ‘dọn về chung một nhà’. Cả hai đều chọn im lặng trước 'nghi ngờ' này, khiến cư dân mạng 'bán tính bán nghi'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link