Động thái đầu tiên của Thiều Bảo Trâm sau nghi vấn yêu lại Sơn Tùng, fan soi được chi tiết đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hiện là cặp đôi được quan tâm hàng đầu của Vbiz sau nghi vấn chia tay hồi tháng 1/2021. Mới đây nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã quay lại với nhau.

Trước những tin đồn này, chiều 23/2, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân. Cô tung loạt khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp. Còn Sơn Tùng M-TP vẫn một mực giữ im lặng, không có bất cứ động thái nào về chuyện tình cảm hay việc MV triệu view Chúng Ta Của Hiện Tại dính nghi vấn đạo nhạc.

Empty

Điều đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn đeo một chiếc đồng hồ màu đen giống với chiếc đồng hồ Sơn Tùng đeo trước đó. Điều này càng củng cố tin đồn hai người "yêu lại từ đầu". Tuy nhiên vẫn có người cho rằng chỉ có sự tương đồng về màu sắc và hình dáng chứ không phải đồ đôi. Hơn nữa, là những tín đồ thời trang nổi tiếng Vbiz, việc Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm cùng sở hữu một món đồ thời thượng cũng không có gì làm lạ. 

Empty
Empty

Vào tối ngày 17/2 Thiều Bảo Trâm đăng khoảnh khắc chụp cận mặt để chúc người hâm mộ ngủ ngon. Ngay lập tức, netizen đã soi ra chi tiết đặc biệt liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Cụ thể trên mũi Thiều Bảo Trâm vẫn giữ khuyên kim cương từng là đồ đôi với Sơn Tùng.

Có vẻ như đây là vật kỷ niệm về tình yêu cũ của cô nhưng Sơn Tùng đã tháo bỏ khuyên mũi này từ khá lâu. Sau khi xảy ra drama với Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ kiên quyết không nhắc đến cũng như không để lộ bất kì chi tiết nào liên quan đến người cũ.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải tin nhắn hội thoại với một người đặc biệt. Trong tin nhắn, Thiều Bảo Trâm có chia sẻ gây chú ý: "Em sẽ luôn mạnh mẽ, toả sáng và hạnh phúc ạ". Đây được coi là động thái thể hiện cảm xúc hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau gần 1 tháng vướng ồn ào tình ái. Hóa ra người khiến nữ ca sĩ vỡ oà hạnh phúc khi nhận lời chúc là cô giáo chủ nhiệm cũ. "Lời chúc cuối năm và đầu năm mới là của cô", nữ ca sĩ cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link