Động thái của Hải Tú trên MXH sau scandal xen vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Dù không hoạt động gì trong suốt gần 2 tháng qua nhưng lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Hải Tú vẫn y nguyên như lúc scandal nổ ra.

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Cho đến hôm nay (22/2) cư dân mạng phát hiện Facebook cá nhân của Hải Tú bỗng mất hút. Sự việc này thu hút sự chú ý của công chúng. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng Hải Tú đã khóa trang Facebook cá nhân của mình. Nhưng cũng có người nói nữ diễn viên tân binh này vốn đã đóng Facebook cá nhân từ thời điểm mới ra mắt.

Empty

Hiện tại, trang cá nhân riêng của Hải Tú cư dân mạng không tìm thấy.

hai-tu 2

Fanpage của Hải Tú đã gần 2 tháng không có cập nhật mới.

Chưa rõ, đây là động thái chủ động tránh né các bình luận "ném đá" của dân mạng hay Facebook của Hải Tú bị khóa vì lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường.

Thời gian vừa qua, sau hàng loạt ồn ào dính nghi vấn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, hình ảnh của Hải Tú bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô bị lập các group antifan, bị tẩy chay và bị tấn công trang cá nhân. Đặc biệt công ty của Sơn Tùng vẫn chưa hề có động thái bảo vệ "gà cưng".

Sáng ngày 28/1, MXH xôn xao về một đoạn thư tỏ tình khá dài được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng. Người đăng tải cho biết đây chỉ là một phần nhỏ trong 4-5 trang mà đang có. Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi.

Bức thư có đoạn: "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. Cư dân mạng cho biết người đăng tải từng là fan cứng của Sơn Tùng nhưng sau này lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link