Động thái đầy ẩn ý của Hoàng Thùy Linh sau khi Chi Pu viết tâm thư gửi ai đó "thấy nhột"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đây chỉ là lời trong bài hát "Kẻ cắp gặp bà già" mà Hoàng Thùy Linh đính kèm vào để đoạn clip sinh động hơn nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng cô đang ám chỉ điều gì đó.

Những ngày qua, Chi Pu khiến cộng đồng mạng "rộn ràng" hơn hẳn khi chia sẻ câu chuyện từng yêu một người sâu đậm đến bỏ quên tất cả và thậm chí nghĩ đến chuyện đám cưới. Nhưng cuối cùng chuyện tình đó đành phải kết thúc khi hai người không tìm được tiếng nói chung và người kia không thực sự ủng hộ con đường ca hát của Chi Pu.Rất nhiều đồn đoán về nhân vật mà Chi Pu nhắc đến được đưa ra, trong đó người bị "chỉ điểm" nhiều nhất là Gil Lê - người tình tin đồn một thời của nữ ca sĩ. Sự việc trở nên "nóng" hơn khi Gil Lê và Chi Pu cùng có động thái ẩn ý trên trang cá nhân vào cùng tối 19/5.

Và mới đây, Hoàng Thùy Linh - người tình tin đồn hiện tại của Gil Lê cũng có động thái gây chú ý. Nữ ca sĩ hiện đang có chuyến du lịch cùng gia đình tại một khu nghỉ dưỡng, cô đăng lên story đoạn clip mặc váy hoa khoe nhan sắc rực rỡ bên hồ bơi.

Empty

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào phần lời bài hát mà Hoàng Thùy Linh đính kèm: "Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tự... Ngược lại, ngược lại". Mặc dù đây chỉ là lời trong bài hát "Kẻ cắp gặp bà già" mà Hoàng Thùy Linh đính kèm vào để đoạn clip sinh động hơn nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng cô đang ám chỉ điều gì đó.

Empty
Empty

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hiện đang vướng tin đồn hẹn hò, trong khi Chi Pu cũng từng có thời gian dài gắn bó thân thiết với nữ ca sĩ tomboy.

Empty
Empty

Vào tối 19/5, Chi Pu và Gil Lê cùng đăng trạng thái "bóng gió" khiến cộng đồng mạng cho rằng cả hai đang ngầm ám chỉ nhau.

Có thể nói Gil Lê là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt bởi thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với toàn những người đẹp của showbiz.  Gil Lê từng là thành viên nhóm nhạc X5. Sau khi nhóm tan rã, Gil Lê tiếp tục phát triển sự nghiệp solo từ năm 2013. Trong showbiz, Gil Lê là nghệ sĩ nữ hiếm hoi theo đuổi phong cách tomboy. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ca sĩ sinh năm 1991 đều ghi dấu ấn bởi vẻ cá tính, mạnh mẽ đầy thu hút.

Gil Lê còn nhận được sự quan tâm bởi tin đồn tình yêu đồng tính với hot girl Chi Pu và gần đây nhất là Hoàng Thùy Linh.

Có khoảng thời gian dài, Gil Lê và Chi Pu bỗng dính với nhau như hình với bóng. Cả hai thường xuyên đến dự các chương trình, sự kiện cùng nhau và tin đồn họ yêu đồng giới xuất hiện từ đó. Tuy nhiên cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận. Thời điểm đó, đông đảo fan tỏ ra thích thú và ghán ghép cho cặp đôi này. Thậm chí nhiều fanpage về cả hai được fan thành lập để thể hiện sự yêu mến. Về phía Chi Pu, cô chia sẻ Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Tháng 9.2019, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Sau đó, trong bức ảnh của ca sĩ Trọng Hiếu chụp tại thành phố Miami, tiểu bang Floria, Mỹ, bộ đôi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng xuất hiện phía sau ảnh. Giọng ca Hà thành rạng rỡ tạo dáng để người yêu tin đồn chụp ảnh cho cô.

Trước đó, trên trang cá nhân, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đều check-in tại thành phố Miami, thay lời khẳng định đang ở bên nhau ngày đầu năm mới. Cặp đôi cũng vướng nghi vấn mua nhà chung tại TP.HCM. Trước các tin đồn, cả hai đều chọn cách im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link