Không phải Quốc Trường, đây mới là bạn trai của Cao Thái Hà?

( PHUNUTODAY ) - Diễ viên Cao Thái Hà đã có chuyến đi du lịch vui vẻ bên cậu bạn thân. Người đẹp khoe eo con kiến khi diện bikini.

Vào mùa hè năm nay, Cao Thái Hà đón nhận sự chú ý của người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh diện bikini, áo bó sát khoe eo thon. Được biết nhờ chăm chỉ tập luyện và tập thể dục mỗi ngày nên Cao Thái Hà sở hữu vòng eo 60 cm.

Mới đây, Cao Thái Hà đăng ảnh đi du lịch cùng người mẫu Phạm Đức Long. Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi vóc dáng của Cao Thái Hà. Bên cạnh đó, cũng có người "đẩy thuyền" cho cặp đôi khi xem ảnh tình tứ của Cao Thái Hà và Đức Long.

Empty
Empty
Empty

Cao Thái Hà diện bikini trên bãi biển.

Empty
Empty

Cao Thái Hà tình tứ bên Phạm Đức Long.

"Ảnh tình bể bình quá", "Anh chị đẹp đôi quá", "Cặp đôi hoàn hảo đầy nhựa sống", "Đến với nhau đi anh chị ơi", "Yêu nhau đi chị Hà", "Ôi chị có bạn trai rồi, thật tiếc"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Empty

Cư dân mạng "đẩy thuyền" mong Cao Thái Hà và Phạm Đức Long yêu nhau.

Cao Thái Hà và Phạm Đức Long từng dính nghi án cặp kè. Tuy nhiên cả hai xác nhận chỉ là bạn thân. Được biết, Cao Thái Hà và Phạm Đức Long có hơn 7 năm quen biết và bầu bạn.

Trước đó Cao Thái Hà từng vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đăng loạt ảnh tới dự tiệc sinh nhật của bà Trần Lệ Chi - mẹ diễn viên Quốc Trường. Trong hình, "mợ Hai Sáng" mặc giản dị, ôm bó hoa tươi, gửi lời chúc mừng sinh nhật tới "bác gái". Mẹ Quốc Trường ôm eo Cao Thái Hà, ánh mắt toát lên sự vui vẻ. Nữ diễn viên còn ở lại dùng bữa tối cùng gia đình Quốc Trường.

Vài ngày trước đó, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Quốc Trường "thả thính": "Sân vườn nhà anh cây xanh cỏ mượt. Thích anh rồi, dám đánh cược không em?". Cao Thái Hà để lại bình luận: "Cược". Nam viễn viên sau đó ngỏ lời hẹn Cao Thái Hà vào tối thứ sáu - ngày sinh nhật mẹ anh. Sau màn thả thính qua lại cùng những hình ảnh thân mật bên gia đình Quốc Trường, nhiều người đồn đoán cặp đôi đang hẹn hò.

Về phía Cao Thái Hà, cô tiết lộ chính Quốc Trường là người giúp cô bén duyên với nghề diễn. "Vai diễn đầu tiên của tôi trong phim Vũ khí sắc đẹp là do anh Trường giới thiệu. Khi ấy, tôi từ quê lên Sài Gòn đi học, anh Trường chủ động hỏi tôi có muốn đóng phim để kiếm thêm tiền không, vì hai anh em cùng quê, vất vả như nhau", cô chia sẻ.

Cô phủ nhận chuyện tình cảm với đàn anh và khẳng định Quốc Trường không phải mẫu đàn ông lý tưởng của mình. "Tôi không thích mẫu con trai làm nghệ thuật rồi chỉn chu như vậy. Tôi thích một người đằm tính, ít nói", cô chia sẻ. Hiện, Cao Thái Hà vẫn độc thân và mong muốn tìm được một nửa thấu hiểu, yêu thương mình sau những sóng gió tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link