Điểm chung mix đồ của bộ ba bạn thân Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh - Khả Ngân

( PHUNUTODAY ) - Tụ họp sau một thời gian dài cách ly xã hội, bộ ba Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân có đôi chút khác so với trước đó.

Trong showbiz thị phi, tình bạn đẹp giữa Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân vừa hiếm hoi vừa thật đáng trân trọng. Dù không ồn ào đánh bóng tình bạn, họ vẫn thân thiết trong nhiều năm qua và âm thầm ủng hộ nhau trong mọi cột mốc sự nghiệp lẫn đời tư. Ngay khi nhịp sống thường nhật trở lại sau thời gian dài cách ly xã hội, bộ ba đã nhanh chóng hội tụ, đồng thời ăn mừng nhà mới của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh cơ ngơi khang trang của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe”, cuộc hội ngộ của 3 mỹ nữ cũng nhận được nhiều chú ý. Dù vẫn thân thiết như trước nhưng nhóm bạn thân dường như có chút lệch nhịp khi diện đồ mỗi người một kiểu. 

Empty

Minh Hằng - Khả Ngân đến chơi nhà Hoàng Thùy Linh và nhiệt tình khám phá cơ ngơi tiền tỷ của người đẹp họ Hoàng. Hai người đẹp mang phong cách trái ngược hoàn toàn. Trong khi Minh Hằng nữ tính diện đầm dây thướt tha, Khả Ngân lại ăn mặc khá tối giản với áo thun oversize và quần short.

Empty

“Chủ xị” Hoàng Thùy Linh “lên đồ” tương đối gợi cảm với áo croptop dây, túi đeo hông và quần jeans ống thụng. Dù ăn diện hơi “lệch pha” nhưng tình chị em của cả ba vẫn khắng khít keo sơn.

Trước đây, trong những khung hình tụ họp, Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân thường diện đồ ăn ý “hút” mọi ánh nhìn:

Empty

Cùng lên đồ với denim, nhóm bạn thân mỗi người diện một kiểu nhưng hoàn toàn hợp rơ với tài mix - match thần sầu. Trong khi Khả Ngân bụi bặm và trẻ trung với set đồ jeans bạc màu, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh lại kết thân với trang phục đậm màu hơn. Khả Ngân - Minh Hằng lại ăn rơ trong hai thiết kế tương đồng.

Empty

Một lần khác, bộ ba ăn ý diện đồ tông trắng đen thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn sang chảnh hết phần thiên hạ.

Trên thực tế, bộ ba thân thiết này có kha khá điểm tương đồng thú vị trong phong cách thời trang hàng ngày. Chỉ nhìn sơ qua cách lựa chọn trang phục và trưng dụng phụ kiện là đủ để thấy độ "hợp cạ" của các quý cô nàng thế nào.

1. Nghiện croptop

Dù theo đuổi những phong cách khác nhau như Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân lại rất ăn ý trong khoản gợi cảm. Bộ ba thường xuyên “lên đồ” với croptop và làm dân tình mãn nhãn vì lợi thế vòng 2 “chuẩn không cần chỉnh”.

Empty

Là fashionista cộm cán của Vbiz, Minh Hằng không chỉ chăm cập nhật xu hướng mới mà còn "lên đồ" hết sức cao tay. Diện croptop ngắn cũng chưa đầy một gang tay, người đẹp không chỉ khoe khéo eo thon mà còn lấp ló khoe chân ngực căng đầy. Công thức áo croptop quần lưng cao tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ cạn sức hút.

Empty

Mê mẩn croptop không kém cạnh người bạn thân, Hoàng Thùy Linh thậm chí sắm luôn áo đôi với Minh Hằng. Người đẹp họ Hoàng phối đồ cầu kỳ hơn hẳn khi diện áo kèm chân váy có đường may độc đáo.

Empty

Nhỏ tuổi nhất hội, Khả Ngân có phong cách mix - match trẻ trung và đầy màu sắc. Phối áo croptop họa tiết với chân váy xẻ màu xanh, cô nàng có ngay cây đồ nổi bần bật.

2. Mê mẩn áo yếm

Cùng sở hữu dáng người mảnh dẻ, áo yếm trở thành “vũ khí” để bộ ba khoe trọn thân hình đáng mơ ước với cổ thon, vai gầy và xương quai xanh gợi cảm. Trong khi Hoàng Thùy Linh được mệnh danh là “bà hoàng áo yếm”, hai người chị em còn lại cũng chẳng kém cạnh gì khi diện item này hết sức nuột nà.

Empty

"Đu trend" quấn khăn làm yếm, Minh Hằng khoe trọn tấm lưng trắng nõn, nuột nà.

Empty

Thật không ngoa khi nói Hoàng Thùy Linh là "Mỹ nhân diện yếm gợi cảm nhất Vbiz". Không chỉ chăm diện item này, người đẹp còn có 7749 kiểu yếm đa sắc màu, từ hiện đại đến truyền thống và thiết kế nào cũng tôn da tôn dáng hết nấc. 

Empty

Chiếc yếm mềm mại giúp Khả Ngân khoe trọn lợi thế hình thể mảnh mai, gợi cảm.

3. Chăm sắm hàng hiệu

Chơi thân nên sở thích cũng giống nhau. Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân là những “tay chơi” hàng hiệu cộm cán của Vbiz. Tuy không có cả kho hàng hiệu xài mỏi tay, đếm mỏi mắt như hai người chị thân thiết, Khả Ngân vẫn sở hữu kha khá item đắt giá ai cũng ước ao.

Empty

Minh Hằng đích thị là "thánh hàng hiệu" của Vbiz với bộ sưu tập túi hiệu từ vô số nhãn hàng nổi tiếng. Dù là số lượng hay chất lượng, gia tài đồ hiệu của giọng ca "Người vô hình" cũng áp đảo.

Empty

Không diện đồ hiệu dày đặc như Minh Hằng, chủ nhân bản hit "Tứ phủ" cũng thuộc top "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu vô số item đắt đỏ.

Empty

Tuổi đời còn trẻ, Khả Ngân cũng không hề thua chị kém em khi liên tục dùng hàng hiệu nhấn nhá cho trang phục thường ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link