Động thái lạ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trước tin đồn ly hôn khiến fan "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga bất ngờ có động thái lạ nhằm lên tiếng trước tin đồn ly hôn. Cô chỉ tiết lộ rằng mình đang rất bình yên và tự lập.

Quỳnh Nga từng được khán giả biết đến và yêu mến sau bản hit song ca với Khánh Phương – “Tôn thờ một tình yêu”, ngoài ra cô nàng còn được biết đến qua bộ phim "Lập trình cho trái tim".

5 năm rút lui khỏi showbiz, Quỳnh Nga vẫn vô cùng xinh đẹp.

5 năm rút lui khỏi showbiz, Quỳnh Nga vẫn vô cùng xinh đẹp.

Đến năm 2014, khi sự nghiệp đang khởi sắc, Quỳnh Nga lại bất ngờ lên xe hoa với người mẫu Doãn Tuấn. Lập gia đình, Quỳnh Nga dần rút khỏi làng giải trí, nữ ca sĩ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và lui về thực hiện bổn phận làm vợ. Dù đã kết hôn khá lâu nhưng Quỳnh Nga vẫn chưa có con. Tuy nhiên, một thời gian Quỳnh Nga vướng tin đồn hôn nhân đổ vỡ thông qua những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng. Cũng khá lâu, nữ ca sĩ không xuất hiện hay có những hình ảnh chụp cùng ông xã. 

Quỳnh Nga và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Quỳnh Nga và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Mới đây nhất, trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

Khi trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập".

Vào năm ngoái Bằng Cường đã đăng tải ảnh chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của "Tôn thờ một tình yêu" từng một thời tạo nên hiệu ứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này.

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Bất ngờ Bằng Cường tiết lộ: "Ba người vẫn đang độc thân em ơi". Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc hỏi lại: "Chị Quỳnh Nga cũng độc thân ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link