Sơn Tùng “thả thính” fan bằng một câu trả lời đáng yêu khi được hỏi 'đóng vai con rể đến gặp mẹ em đi'

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP giờ cũng đã biết “nịnh” fan ra mặt rồi đấy nhé.

Sơn Tùng M-TP vốn được biêt đến là chàng ca sĩ lễ phép với các bậc tiền bối mà còn khá thân thiện, hòa đồng với fan hâm mộ. Chưa bao giờ người ta thấy anh chàng này cáu gắt hay có lời lẽ đôi co với mọi người cho dù đó là antin fan.

46856117_284548025535196_5984152237344985326_n

Trong các buổi giao lưu hoặc nói chuyện, Sơn Tùng cũng thường xuyên thể hiện sự đáng yêu của mình.  Mới đây khi xuất hiện trên một đoạn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận được yêu cầu “đóng vai con rể đến gặp mẹ em đi“. Sau khi đọc được bình luận của fan,  giọng hát Chạy ngay đi tỏ ra rất thoải mái trả lời: “Chờ đấy, một ngày nào đó sẽ đến“. 

Với cách thả thính cực mạnh này thì không chỉ người đưa ra câu hỏi mà những ai đang tương tác trực tiếp của anh chàng cũng phải “trụy tim” mất thôi. Cứ thử nghĩ có thể mang Sơn Tùng M-TP về giới thiệu với gia đình là “con rể của mẹ” thì fangirl nào không “phát cuồng” lên cơ chứ!

50612700_2474476072576174_3000840333178017321_n

Điều đặc biệt là trong buổi giao lưu livestream này, Sơn Tùng M-TP còn “đốn tim” fan với những hành động đáng yêu như khi được yêu cầu “ngồi khép chân lại” anh chàng nhanh chóng làm theo còn không quên nở nụ cười thật tươi đáp lời “để khép chân lại cho lịch sự nhé, mình người lớn mà“.

Nhận được câu hỏi “dạo này anh làm gì?“, nam ca sĩ hài hước đáp: “Cuộc sống bình thường của anh cũng như bao con người bình thường khác, sáng dậy ăn sáng sau đó làm những gì mình thích rồi lại ăn lại làm những gì mình thích rồi ăn sau đó đi ngủ“. Sự hài hước của anh chàng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, anh chàng dạo này cũng trở nên "mặn" hơn rất nhiều.

Sơn Tùng là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. Sơn Tùng từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng cho phần diễn xuất của mình trong phim Chàng trai năm ấy. 

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Anh giành được nhiều chú ý tại trường và được phong là hot boy.

Bản thân Sơn Tùng trong nghiệp ca sĩ thường xuyên vướng tin đồn đạo nhái nhưng anh chưa một lần lên tiếng giải thích hay phân trần. Sự cố gắng của Sơn Tùng trong thời gian qua thực sự là một quá trình đáng nể, thành quả chính là vị trí hàng đầu mà không phải bất kỳ ca sĩ nào cũng làm được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link