Mẹ Lương Bằng Quang bất ngờ khen Ngân 98 dù từng ngăn cấm cặp đôi yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Lương Bằng Quang mới đây đã dành cho Ngân 98 lời khen biết cách ăn mặc, rất ngoan ngoãn dù trước đó từng ngăn cấm cặp đôi này yêu nhau.

Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang từng là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu như cư dân mạng đều dành cho cặp đôi này những từ ngữ “ném đá” để dè bỉu cuộc tình lệch tuổi tác. Bản thân Ngân 98 và Lương Bằng Quang chưa bao giờ lên tiếng về những chỉ trích mà dân mạng dành cho mình.

Lương Bằng Quang cũng từng thừa nhận rằng khi quen Ngân 98, anh bị gia đình chửi rất nhiều. Nhưng ở hiện tại, họ đã hiểu hơn về con người của Ngân 98 và dần đồng ý cho cả hai qua lại.

Tuy nhiên mới đây, mẹ Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về cô bạn gái Ngân 98 của cậu con trai cưng. Mẹ Lương Bằng Quang chia sẻ: “Lúc đầu bác chưa biết Ngân chỉ biết qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ″.

Mẹ Lương Bằng Quang bất ngờ dành lời khen cho Ngân 98.

Mẹ Lương Bằng Quang bất ngờ dành lời khen cho Ngân 98.

Đồng thời, khi được hỏi về việc đã sẵn sàng hỏi cưới Ngân 98 cho con trai chưa? mẹ Lương Bằng Quang lại cho biết cô tôn trọng quyết định của con trai và không can thiệp vào vấn đề này.

Có lẽ qua những lời chia sẻ của mẹ Lương Bằng Quang, nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho cô gái tai tiếng Ngân 98. Hy vọng rằng cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ có một cái kết vẹn toàn cho cuộc tình của cả hai.

Hình ảnh của Lương Bằng Quang sau khi đã

Hình ảnh của Lương Bằng Quang sau khi đã "đập mặt xây lại" gây xôn xao.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng khiến dân tình bất ngờ khi công khai việc phẫu thuật thẩm mĩ. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ cả hình ảnh gương mặt sưng phù, băng bó sau khi phẫu thuật xong. Không giấu giếm như những ca sĩ khác, nam nhạc sĩ đã chủ động chia sẻ từng bước, từ việc gặp bác sĩ tư vấn đến thời gian tiến hành việc "đập mặt".

Dù không nhận được sự đồng tình của khán giả khi quyết định thay đổi vẻ ngoài nhưng anh vẫn giữ lập trường của mình và tình thần bình thản giữa cơn bão chỉ trích từ dư luận. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Lương Bằng Quang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ. Có thể nói, gương mặt này khác hoàn toàn so với phiên bản gốc, khác "một trời một vực".

Mẹ ruột của  nam nhạc sĩ dường như hốt hoảng khi vừa thấy con trai.

Mẹ ruột của nam nhạc sĩ dường như hốt hoảng khi vừa thấy con trai.

Ngay lúc này, nhiều người cũng tò mò về người thân của anh sẽ phản ứng như thế nào trước một hình ảnh khác lạ này. Giải đáp ngay cho mọi người, Lương Bằng Quang đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại lời nhận xét của mẹ ruột và các bạn bè dành cho kết quả phẫu thuật thẩm mỹ lần này. Mẹ ruột của nam nhạc sĩ dường như hốt hoảng khi vừa thấy con trai, bà nói trong sự ngỡ ngàng: "Ồ đẹp đó con, đẹp thiệt. Đẹp trai nhưng giống Tây chứ không phải thằng Quang".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link