Đốt “của quý” người yêu… bằng máy duỗi tóc vì ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá tức giận, người phụ nữ này đã dùng máy duỗi tóc để ở mức nóng nhất kẹp vào dương vật của bạn trai xem như hình phạt cho tội “ngoại tình".

Bronwyn Joy Parker- một cô gái (23 tuổi) người Australia đã bị cảnh sát ở Adelaide, phía nam Australia bắt giữ về hành vi “hành hung người khác” sau khi  cô dùng máy duỗi tóc làm bỏng dương vật của bạn trai. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết trước đó, bạn trai của Bronwyn Joy Parker đã qua đêm với người yêu cũ. Quá tức giận nên người phụ nữ này đã dùng máy duỗi tóc để ở mức độ 3 (nóng nhất) kẹp vào dương vật của bạn trai trong vài giây với ý định “làm cho nó như bị cháy nắng”  xem như hình phạt cho tội “ngoại tình” của anh này. Điều đáng nói ở đây, hành động này trước đó đã được  bạn trai của cô đồng ý.

Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái không quan tâm đến những chấn thương mà bạn trai cô phải chịu đựng mặc dù “của quý” của anh ta đã bị sưng, phồng rộp và chuyển màu đen. Thậm chí, nạn nhân cũng không đi đến bệnh viện ngay khi sực việc xảy ra vì quá bối rối.

Tại phiên tòa xét xử,  thẩm phán cho rằng  đây là một vụ án “không bình thường” bởi nạn nhân cũng ngầm đồng ý “chịu phạt”, tuy nhiên mức độ thương tích khá nghiêm trọng nên không thể bỏ qua.

“Nói tóm lại, dương vật của nạn nhân sẽ bị sẹo suốt đời. Không nói đến vấn đề tâm lý và thẩm mỹ thì việc mang sẹo cũng là chuyện hết sức tế nhị, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nạn nhân”, người này khẳng định.

Parker cuối cùng đã phải nhận hình phạt 18 tháng tù giam, nhưng sau đó cô được thả ra trước thời hạn dù phải chịu 9 tháng thù treo nhờ cải tạo tốt trong trại. 

Còn bạn trai cũ của cô thì cho biết anh quá xấu hổ nên vẫn không nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ ngay khi “tai nạn” xảy ra với mình. 

Nghi vợ ngoại tình: Bay từ nước ngoài về chém người tình của vợ
Đang làm ăn bên nước ngoài, nhưng nghi ngờ anh Th. ở nhà có quan hệ tình ái với vợ mình nên Hiệp đã bay về nước dùng dao chém anh Th. để dằn mặt.
Ca sinh 7 cực kỳ hy hữu trên thế giới
Maria đã sinh được 4 bé gái và 3 bé trai chỉ trong một lần sinh.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT