Đột kích nhà hàng thác loạn bán dâm giữa trung tâm Sài Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khách đến nhà hàng Phượng Đỏ tha hồ được “rửa mắt” với đội ngũ múa thoát y ngay trong phòng ăn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu “tới bến”, quản lý nhà hàng sẽ điều “vũ nữ” đến khách sạn gần đó phục vụ.

Rạng sáng 19/5, các trinh sát Công an quận 1 phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành 814 bất ngờ xuất hiện bên ngoài nhà hàng Phượng Đỏ trên đường Trần Hưng Đạo (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM). Khi lực lượng chức năng ập vào, bảo vệ nhà hàng cuống cuồng chạy đến để bấm chuông báo động nhưng bị khống chế ngay lập tức.

Tiến hành kiểm tra những phòng VIP ở tầng 3, lực lượng chức năng phát hiện có 4 khách nam đang ôm ấp những nữ tiếp viên trong trang phục thiếu vải và một nữ tiếp viên khác đang uốn éo theo tiếng nhạc trên sàn diễn thoát y trong tình trạng không mặc áo. Cùng thời điểm, một mũi trinh sát khác của Công an quận 1 ập vào khách sạn Thái Dương trên đường Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Những cô gái đôi mươi này thừa nhận là tiếp viên nhà hàng Phượng Đỏ.

Tại cơ quan công an, Ngô Thị Châu (còn gọi là Thanh, SN 1985, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 1) khai nhận đã làm quản lý tại nhà hàng Phượng Đỏ khá lâu. Để nhà hàng luôn có khách “sộp”, Châu tìm các tiếp viên trẻ (thường dưới 20 tuổi) có ngoại hình đẹp để phục vụ. Khi khách đến ăn uống, “má mì” này điều nữ tiếp viên mặc quần áo sexy đứng xếp hàng cho khách chọn.

"Má mì" Châu tại cơ quan điều tra

Làm việc với cơ quan công an, 3 nữ tiếp viên nhà hàng thừa nhận được Châu điều đi bán dâm cho khách với giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng một lượt. Các cô được lệnh phải chiều chuộng khách hết mức có thể. Khi hoá đơn ăn nhậu trên 5 triệu đồng, các cô khuyến mãi khách bằng những màn múa thoát y, kích dục. Người nào có nhu cầu “đến Z”, Châu sẽ thoả thuận giá cả và điều “đào” đến các khách sạn gần đó phục vụ. Trung bình mỗi lần mây mưa, khách phải trả 1,5–2 triệu đồng, trong đó “má mì” Châu hưởng hoa hồng ít nhất 30%.

Một nữ tiếp viên nhà hàng Hoa Phượng Đỏ

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, nhà hàng Phượng Đỏ có 6 tầng, mỗi tầng được thiết kế 2 phòng VIP, mở cửa từ trưa đến rạng sáng hôm sau. Ban đêm, các bảo vệ tầng dưới kéo cửa cuốn xuống, tắt đèn, để che mắt cơ quan chức năng nhưng bên trong khách vẫn đông đúc.

Trung tá Nguyễn Nhật Thành (Đội trưởng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1) cho biết đây là khu vực trung tâm của thành phố nên có nhiều nhà hàng. Ngoài những nơi làm ăn chân chính, có không ít những tụ điểm thác loạn gây mất an ninh trật tự, phát sinh nhiều tệ nạn xã hội. Cơ quan chức năng quận 1 thời gian qua đã phát hiện, triệt phá nhiều điểm, song do lợi nhuận thu được từ ngành nghề kinh doanh nhạy cảm này rất lớn nên các cơ sở thường xuyên thay đổi thủ đoạn đối phó. “Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục dùng nhiều biện pháp để truy quét, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý nghiêm minh để giữ vững an ninh trật tự”, trung tá Thành nhấn mạnh.

Kết thúc kiểm tra, Đoàn liên ngành lập nhiều biên bản hành chính với chủ nhà hàng Phượng Đỏ về các lỗi hoạt động quá giờ quy định, tiếp viên nữ phục vụ có tính chất đồi truỵ, kinh doanh rượu mạnh không phép.

Bị bắt về cơ quan công an, Với hành vi “môi giới mại dâm trên”, đối tượng Châu đang bị tạm giữ tại Công an phường Nguyễn Cư Trinh để hoàn tất hồ sơ, chuyển cho công an Quận 1 để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT