Khẩn cấp bắt giữ "tú ông" môi giới mại dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội phối hợp cùng Đội chống tệ nạn xã hội, Phòng Cảnh sát hình sự đã điều tra và bắt giữ được đối tượng Hoàng Ngọc Tú về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6/5, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Mi Lan tại số 30/157 đường Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

bắt tú ông môi giới mại dâm

Tại cơ quan điều tra, 3 gái bán dâm khai nhận rằng được một đối tượng tên Hoàng Ngọc Tú môi giới bán dâm. Hắn ta thu nạp một nhóm những "chân dài" tuổi đời còn khá trẻ để đi bán dâm mỗi khi có khách muốn mua dâm. Địa điểm và giá cả bán dâm đều đã được Tú thỏa thuận và quyết định. Mỗi lần bán dâm khách sẽ phải trả từ 300 - 500 nghìn đồng. Sau khi bán dâm xong, gái bán dâm thu tiền của khách và đem về ăn chia với Tú theo tỷ lệ 50/50.

Trong số 3 gái bán dâm bị lực lượng chức năng bắt giữ có H., 17 tuổi, được Tú thuê cho một chung cư mini để ở. Mỗi khi có khách thì Tú sẽ gọi điện để "điều" đi. Trung bình H. tiếp từ 3 đến 4 khách một ngày. Bị bắt giữ, H. cảm thấy rất ân hận và sợ bố mẹ, người yêu ở quê biết chuyện.

tú ông môi giới mại dâm

Từ lời khai của các gái bán dâm, cơ quan công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Ngọc Tú sinh năm 1978, trú tại 1/1160 Đường Láng, quận Đống Đa về hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn