Bắt giam thiếu nữ 16 tuổi môi giới mại dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin từ công an huyện Sóc Sơn cho biết, ngày 13/1/2014 đã bắt tạm giam và khởi tố hai đối tượng môi giới mại dâm trên địa bàn huyện Sóc Sơn - Hà Nội.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Phạm Thúy Hoài (SN 1984) là chủ một hiệu cắt tóc kiêm môi giới mại dâm tại thị trấn Sóc Sơn. Khi có hai khách gọi điện nhờ Hoài tìm cho hai gái bán dâm với giá 1.300.000. Hoài điều ngay Nguyễn Thị Toàn (SN 1993), là một gái bán dâm đang có mặt ngay tại quán. Hoài đến ngay nhà nghỉ Hoa Hồng (Tiên Dược - Sóc Sơn).

Sau đó Hoài đã gọi cho Nguyễn Thị Thúy (Quang Minh - Sóc Sơn) là một người môi giới mại dâm khác trên địa bàn. Hoài bảo Thúy điều ngay cho Hoài một gái bán dâm, xong việc Hoài sẽ chia lại cho Thúy 500.000 đồng. Điều đáng nói là đối tượng Thúy sinh năm 1997, đến nay mới được 16 tuổi.

Thúy đã gọi điện thoại cho Nguyễn Thị Loan (SN 1996) đến ngay khách sạn Hoa Hồng và thỏa thuận xong việc Thúy đưa lại cho Lan 400.000 đồng. Thế nhưng, do Lan bị khách chê nhỏ và xấu nên không thực hiện được hành vi mua bán dâm.

Trong lúc Toàn và khách mua dâm đang quan hệ thì bị công an huyện Sóc Sơn ập vào bắt giữ.

Hiện cơ quan công an huyện Sóc Sơn đang làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn