“Đột nhập” biệt thự 10 triệu USD mới tậu của “thiên thần bóng tối” Jessica Alba

( PHUNUTODAY ) - "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba mới đây vừa tậu căn biệt thự trị giá 10 triệu USD tại Beverly Hills, Los Angeles.

Người đẹp sinh năm 1981 là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí từ khi nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Các danh sách bình chọn “Phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” của các tạp chí uy tín như People, FHM hay GQ... luôn có tên Jessica Alba. Cô lập kỷ lục với việc góp mặt trong danh sách “100 phụ nữ hấp dẫn nhất” của tạp chí Maxim từ khi danh sách này ra đời năm 2000 tới nay. Mỹ nữ được biết bao người khao khát này đã nhận được rất nhiều đề nghị đóng phim hay chụp ảnh khoe thân nhưng cô luôn từ chối.

Nhắc tới Jessica Alba, nhiều khán giả Việt Nam nhớ ngay đến nhân vật Max cá tính mà cô thể hiện trong phim truyền hình đình đám một thời - Dark Angel (Thiên thần bóng tối). Vẻ đẹp lai quyến rũ cùng các pha hành động đẹp mắt của Alba đã ghi dấu trong lòng khán giả.

nha-ngoi-sao phunutoday

 

Jessica Alba vừa trả 9,9 triệu USD (226 tỷ đồng) để sở hữu căn biệt thự lộng lẫy, rộng gần 7.500m2 ở Beverly Hills, Los Angeles.

Biệt thự nằm ngay cạnh công viên North Beverly và mỗi phòng đều có view nhìn ra biển hoặc cảnh núi đồi kỳ vĩ.

nha-ngoi-sao1 phunutoday

 

Ngôi nhà kiến trúc hai tầng gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, sân vườn rộng mênh mông và bể bơi ngoài trời.

Nơi đây sẽ là tổ ấm mới của Jessica và nhà sản xuất phim Cash Warren cùng hai cô con gái Honor 8 tuổi, Haven 5 tuổi.

nha-ngoi-sao2 phunutoday

 

Jessica Alba không chỉ duy trì sự nghiệp diễn xuất thành công mà hiện cô còn là người sáng lập công ty đồ gia dụng thân thiện với môi trường mang tên The Honest Company. Tính đến giữa năm ngoái, công ty có giá trị hơn 1,7 tỷ USD.

Với khối tài sản lớn hiện nay, Jessica không hề khó khăn để lựa chọn một cơ ngơi sang trọng, tiện nghi và biệt lập cho gia đình.

nha-ngoi-sao7 phunutoday

 

Là một người yêu thiên nhiên nên nữ diễn viên "Sin City" đã tìm một ngôi nhà rộng rãi với không gian xanh tươi để các con thỏa sức vui đùa ngoài trời.

nha-ngoi-sao6 phunutoday

 

nha-ngoi-sao5 phunutoday

 

Phòng khách rộng với những khung cửa lớn nhìn ra vườn cây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT